นาโช่ยกบรรยากาศห้องแต่งตัวมาดริดดีสุด

24 ก.ย. 2567 เวลา 07:55

นาโช่ เฟร์นานเดซ กองหลังชาวสเปนของ อัล-กัดเซียห์ บอกเล่าเกี่ยวกับประสบการณ์ของตนเองในฐานะกัปตันทีม เรอัล มาดริด ว่าไม่มีอะไรที่ทำให้ลำบากใจแม้แต่น้อย

นาโช่ เฟร์นานเดซ อดีตกองหลังกัปตันทีม เรอัล มาดริด ของ อัล-กัดเซียห์ เปิดเผยว่าเขาแทบไม่ต้องรับมือกับปัญหาใหญ่ๆระหว่างที่ค้าแข้งกับทีมชุดขาวจนกระทั่งก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำทีมและย้ายมาเล่นในลีกซาอุดิอาระเบียในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา จากการเปิดเผยกับเรเลโบเมื่อวันจันทร์ 

‘ไม่มีเลย เพราะ เรอัล มาดริด เป็นสโมสรที่จัดการง่าย การทำงานกับทุกคนในทีมจึงเป็นเรื่องที่น่ายินดี สโมสรแห่งนี้ดีทั้งในสนามและการแข่งขัน รวมถึงภายในทีมด้วย ทุกคนต่างช่วยเหลือนักเตะในแต่ละวัน’

‘ความสัมพันธ์ระหว่างผมกับสโมสรก็ดีมาตลอด มีเรื่องให้ต้องจัดการหลายอย่างเสมอ และกลุ่มนักเตะที่ผมต้องดูแลก็ง่ายมาก บรรยากาศในห้องแต่งตัวดีมาก พวกเขาทำให้การเป็นกัปตันทีมนั้นเป็นเรื่องง่ายที่สุด’ นาโช่ กล่าว

เมื่อถูกถามถึงความยุ่งยากในการเก็บเรื่องราวต่างๆในห้องแต่งตัวเพื่อไม่ให้รั่วไหลเข้าสู่สื่อ นาโช่ ตอบว่า ‘นั่นคือส่วนที่ยาก ในท้ายที่สุด ในห้องแต่งตัว เราเก็บความลับไว้ เรามีนักเตะ 25 คน จากนั้นยังมีผู้คนอีกมากมายที่ทำงานร่วมกับเรา คนเหล่านั้นที่อยู่ไกลออกไปอีกหน่อย พวกเขาก็ค้นพบหลายๆอย่าง มีพวกเราหลายคน และนี่คือสโมสรใหญ่ที่ทุกคนรู้จัก’

‘บางทีอาจมีความคิดเห็นง่ายๆว่าเราไม่อยากออกมาจากห้องแต่งตัว เราไม่อยากให้ทุกอย่างหลุดออกมา แต่ผมเชื่อว่าสิ่งสำคัญที่สุดไม่เคยหลุดออกมาเลย’

บทความที่แนะนำ
เทรนท์มุ่งมั่นคว้าแชมป์ก่อนเรื่องสัญญาใหม่
24 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
“มิเกล” งัดหลักฐานชุดใหญ่ สวนอิหร่าน ปมร้องฟีฟ่า-เอเอฟซี ดูหมิ่นการละคร ฟุตซอลโลก 2024
24 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
โปรแกรมบอลคาราบาว คัพ ลีก คัพ 2024-2025 รอบ 3 พร้อมเวลาแข่งขัน : PPTVHD36
24 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...