การ์ดเนอร์-จอห์นสันจวกเซนต์สเล่นงานสมิธ

24 ก.ย. 2567 เวลา 05:05

เดวอนเท สมิธ ปีกนอก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ถูกผู้เล่นเกมป้องกันของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส รุมแท็คเกิ้ลจนบาดเจ็บศรีษะเมื่อวันอาทิตย์

ซี.เจ.การ์ดเนอร์-จอห์นสัน เซฟตี้วัย 26 ปีของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ กล่าวหาเพื่อนร่วมทีมเก่าว่าเล่นสกปรก หลัง เดวอนเท สมิธ ปีกนอกวัย 25 ปีถูกผู้เล่น นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส รุมแท็คเกิ้ลจนได้รับบาดเจ็บในเกมที่ทีมฟิลลี่พลิกบุกคว้าชัยชนะด้วยสกอร์ 15-12 ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

สมิธ รับบอล 7 ครั้ง ระยะ 79 หลาออกจากเกมช่วงต้นควอเตอร์สุดท้ายด้วยอาการบาดเจ็บที่ศรีษะหลังถูก คริสเตียน บอยส์ ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลทีมนักบุญแท็คเกิ้ลสูงเข้าที่หมวกกันน็อคโดยไม่มีการโยนธงในจังหวะดังกล่าวที่ การ์ดเนอร์-จอห์นสัน มองว่าเป็นการเล่นสกปรกจนทำให้ปีกนอกวัย 25 ปีบาดเจ็บ

‘นี่มันเป็นการเล่นสกปรกที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมาในวงการฟุตบอล’ การ์ดเนอร์-จอห์นสัน กล่าว ‘พวกคุณคงเห็นว่าการก้าวไปข้างหน้าถูกหยุดลง การที่พวกเขาเล่นแบบหยาบๆกับผู้เล่นคนสำคัญคนหนึ่งของเรา แสดงให้เห็นว่าทีมนั้นเป็นแบบไหน พวกเขาเป็นฟร้อนท์-รันเนอร์’

การ์ดเนอร์-จอห์นสัน ลงเผชิญหน้ากับ เซนต์ส ครั้งแรกนับตั้งแต่ถูกเทรดมา ฟิลาเดลเฟีย ในเดือนสิงหาคมปี 2022 และเขาแสดงให้เห็นถึงอารมณ์พุ่งพล่านอย่างเห็นได้ชัดกล่าวต่อว่า ‘พวกคุณพูดถึง ซิดี้ เกี่ยวกับเรื่องนี้เสมอ ซิดี้ ก็พูดแบบนี้ แต่มาพูดถึงวิธีที่พวกเขาเล่นแบบสกปรกในฝั่งของตัวเองกันดีกว่า ท้ายที่สุดแล้ว ลีกจะจัดการเรื่องนี้เอง เราได้รับคำวิจารณ์และพยายามทำต่อไป’

บทความที่แนะนำ
ที่มาใบเหลือง! เผยฟุตเทจ ‘ลูอิส-สเคลลี่’ ส่งซิก ‘ราย่า’ แกล้งเจ็บ
24 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
“เป๊ป” เผยปัญหาล่าสุด “แมนฯ ซิตี้” หลัง “โรดรี” ส่อปิดฤดูกาล ก่อนบู๊คาราบาว คัพ รอบ 3
24 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ไม่เหมาะลีกผู้ดี! โคลหล่อแนะผีตัดใจขาย ‘แอนโทนี่’
24 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...