โรดรี้ จ่อ ปิดเทอมยาว พลาดช่วย แมนฯ ซิตี้ หลังเจ็บเกมเสมอ อาร์เซน่อล : PPTVHD36

23 ก.ย. 2567 เวลา 23:32

โรดรี้ เอร์นานเดซ กองกลางคนสำคัญของ แมนฯ ซิตี้ ส่อปิดเทอมในฤดูกาลนี้หลังจากได้รับบาดเจ็บในเกมพรีเมียร์ลีกที่เสมอ อาร์เซน่อล 2-2

มาร์ก้า สื่อกีฬาชื่อดังของสเปน ออกมารายงานว่า  โรดรี้เอร์นานเดซ กองกลางตัวเกมของทีม “เรือใบสีฟ้า” จะหมดสิทธิ์ลงสนามให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทั้งฤดูกาลนี้อย่างแน่นอนแล้ว จากปัญหาได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าหัวเข่าขวาฉีก ในเกมที่เสมอ อาร์เซน่อล 2-2

โดยหลังเกมนี้  โรดรี้เข้ารับการตรวจกับทีมแพทย์และพบว่าเอ็นไขว้หน้าเข่าขวาฉีก โดยจะต้องเดินทางไปเข้ารับการผ่าตัดกับทีมแพทย์ที่ประเทศสเปน 
 

“โรดรี้” ออกโรงเตือนนักเตะอาจประท้วงหยุดเล่นจากโปรแกรมที่เพิ่มขึ้น

โรดรี้ ทำสถิติเล่นพรีเมียร์ลีก ให้ แมนฯซิตี้ ไม่แพ้ 48 นัด

พรีเมียร์ลีก AFP/Paul ELLIS
แมนฯ ซิตี้ ส่อแววเสีย โรดรี้ ทั้งฤดูกาล

ในเกมบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา กองกลางชาวสเปนิช ล้มลงโดยมีอาการบาดเจ็บที่ขาหลังจากลงสนามได้เพียง 16 นาที หลังจากเข่าของดาวเตะทีมชาติสเปนมีการกระแทกเข้ากับพื้นขณะที่แย่งบอลจาก โทมัส ปาร์เตย์ มิดฟิลด์อาร์เซน่อล ในบริเวณเขตโทษของตัวเอง 

ทั้งนี้ มาร์ก้า  อ้างว่า โรดรี้ กำลังเดินทางไปยังกรุงมาดริดเพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายใหม่เพื่อยืนยันอาการบาดเจ็บร้ายแรง นอกจากนี้นักเตะยังวางแผนที่จะไปพบแพทย์ผู้เชี่ยวชาญหลายคนเพื่อตัดสินใจเกี่ยวกับการผ่าตัดอีกด้วย

อย่างไรก็ตามการขาดหายไปของ  โรดรี้ วัย 28 ปี ถือเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่สำหรับแมนฯ ซิตี้ เนื่องจาก โรดรี ถือว่าเป็นกำลังสำคัญในแดนกลางที่ช่วยให้แมนฯ ซิตี้คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 4 สมัยติดต่อกัน

นอกจากนี้ประตูที่ โรดรี้ ทำได้และผลงานที่ยอดเยี่ยมในเกมรอบชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 2022-23 ที่พบกับอินเตอร์ มิลาน ก็ยังช่วยให้ซิตี้ คว้าแชมป์สโมสรยุโรปเป็นสมัยแรกได้ด้วยเช่นกัน 

บทความที่แนะนำ
ยกเลิกเกม “อตาลันตา-โคโม” หลังฝนถล่มแบร์กาโมไม่หยุด
24 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
5นัด0ประตู… ‘เลาตาโร่’ รับผิดผลงานไม่ดีเท่าปีก่อน
24 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
อันเชล็อตติแย้มกามาวิงก้าพร้อมฟัดตราหมี
24 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...