นาโปลียืนยันผลตรวจเมเร็ตพักหนึ่งเดือน

23 ก.ย. 2567 เวลา 22:18

อเล็กซ์ เมเร็ต ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของ นาโปลี บาดเจ็บกล้ามเนื้อมาจากเกมบุกเสมอ ยูเวนตุส เมื่อวันเสาร์ คาดจะต้องพักฟื้นอย่างน้อย 1 เดือน

เมเร็ต ซึ่งรับเหมาลงตัวจริงตำแหน่งผู้รักษาประตูตลอด 6 เกมแรกในทุกรายการ ประสบปัญหาบาดเจ็บถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาที 36 ของเกมเซเรียอาที่ อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม โดย เอเลีย คาปริเล่ ถูกเปลี่ยนลงมาเฝ้าแสาแทน และสามารถพา นาโปลี จบด้วยสกอร์ 0-0 ที่บ้าน ยูเวนตุส

นาโปลี ยืนยันอาการบาดเจ็บของ เมเร็ต หลังทราบผลตรวจที่โรงพยาบาลปิเนต้า กรานเด้ เมื่อวันจันทร์ พบว่ามีปัญหาที่กล้ามเนื้อต้นขาข้างซ้าย ความรุนแรงอยู่ในระดับสอง ตอนนี้เริ่มต้นเข้าสู่โปรแกรมฟื้นฟูร่างกายแล้ว คาดการณ์พักหนึ่งเดือนเป็นอย่างน้อย
กัลโช่แมร์กาโต้ สื่ออิตาลี รายงานว่า หลังทราบผลตรวจของ เมเร็ต ถือว่ารุนแรงกว่าที่คาดการณ์เอาไว้ทีแรก และหลังจากนี้เทรนเนอร์ อันโตนิโอ คอนเต้ จะต้องเลือกผู้รักษาประตูลงเฝ้าเสาระหว่าง คาปริเล่ ที่เพิ่งประเดิมทีมชุดใหญ่ไปเมื่อวันเสาร์ กับ นิคิต้า คอนตินี่ จอมพเนจรที่ก่อนหน้านี้ไปเล่นกับหลายสโมสรในสัญญายืม
สำหรับ เมเร็ต นอกจากจะพลาดรับใช้ นาโปลี แล้ว ยังพลาดร่วมทีมชาติอิตาลี ในโปรแกรมยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เดือนตุลาคม อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แม้ผู้รักษาประตูวัย 27 ปี อยู่ในสถานะมือสามในทีม อัซซูรี่ ก็ตาม

บทความที่แนะนำ
เมช่าบาดเจ็บไม่ชัวร์ฟัดโบคุ่ม
24 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
“แตร์ สเตเกน” เอ็นสะบ้าเข่าขาดปิดเทอมยาวทั้งซีซั่น
24 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
แมวดำใกล้เซ็นฟรีคอนนอลลี่เสริมกองหน้า
24 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...