บาร์ซ่าอาจเซ็นฟรีนายด่านด่วน! เหตุมือรองไม่น่าไว้ใจ

23 ก.ย. 2567 เวลา 14:19

บาร์เซโลน่า อาจตัดสินใจคว้าตัวผู้รักษาประตูฟรีที่อยู่ในสถานะฟรีเอเยนต์มาเสริมทัพเป็นการด่วน หลังไม่ไว้วางใจตัวเลือกรองของพวกเขาที่มีอยู่ในขณะนี้

ยอดทีมจากคาตาลันต้องพบกับข่าวร้ายอีกครั้งหลังจากที่ มาร์ก-อันเดร แทร์ สเตเก้น ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าอย่างรุนแรงในเกมที่พวกเขาเอาชนะ บีญาร์เรอัล 5-1 และอาจต้องพักรักษาตัวยาวถึง 8 เดือน และในตอนนี้ บาร์เซโลน่า จะต้องประเมินทางเลือกในตำแหน่งผู้รักษาประตูที่พวกเขามีอยู่

แทร์ สเตเก้น ถูกเปลี่ยนตัวออกโดย อินากี เปญา ซึ่งเคยลงเล่นแทนเขาเมื่อฤดูกาลที่แล้วเป็นระยะเวลากว่าสามเดือน ขณะที่นักเตะดาวรุ่งอย่าง อันเดร์ อัสตราลากา และ ดิเอโก โคเชน ก็เป็นตัวเลือกเช่นกัน โดยคนหลังได้รับบาดเจ็บมาหนึ่งเดือนแล้ว

แต่รายงานจาก Cadena SER ระบุว่าไม่มีตัวเลือกในตำแหน่งผู้รักษาประตูคนใดเลยที่สามารถโน้มน้าวใจสโมสรให้เชื่อในความสามารถของพวกเขาได้อย่างเต็มที่

แม้ว่า บาร์เซโลน่า จะไม่สามารถเซ็นสัญญากับผู้เล่นจากทีมอื่นได้อีกต่อไปในฤดูกาลนี้ แต่หลังจากกฎที่อนุญาตให้พวกเขาใช้เงื่อนไขปล่อยตัวของ มาร์ติน เบรธ์เวต ในปี 2020 ถูกยกเลิกไป ทำให้พวกเขาสามารถเซ็นสัญญากับผู้รักษาประตูที่เป็นฟรีเอเยนต์ในปัจจุบันได้

ตัวเลือกของพวกเขาในตอนนี้ได้แก่ เคย์เลอร์ นาวาส, ยิรี่ พาฟเลนก้า, เซร์จิโอ้ ริโก้, โทมัส วาคลิช, คริสโตฟเฟอร์ เคลสสัน หรือ อันโตนิโอ อาดาน

รวมถึงอดีตผู้รักษาประตูของ ลา มาเสีย สองคนอย่าง เอ็ดก้า บาเดีย และ ยอร์ดี้ มาซิป ที่ยังคงไม่มีสังกัดร่วมทีมในขณะนี้

ขณะที่สถานีวิทยุของสเปนยังระบุด้วยว่า วอจเซียจ เซสนี่ ที่เพิ่งประกาศเลิกเล่นไปเป็นหนึ่งในความเป็นไปได้ และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ อาจโทรหาเพื่อนร่วมทีมชาวโปแลนด์ของเขา แม้ว่าจะเป็นเพียงการคาดเดาเท่านั้น

บทความที่แนะนำ
ไม่ได้มูฟออน! โรมาโน่ยันหงส์ยังสน ‘ซูบิเมนดี้’
23 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
กาเบรียลไม่ติดใจฮาแลนด์ทุ่มบอลใส่หัว
23 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ผ่าทันที! บาร์ซ่าเฟิร์ม ‘สเตเก้น’ เอ็นสะบ้าขาด
23 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...