สื่อแนะเอ็นดริคต้องอดทนรอโอกาส

23 ก.ย. 2567 เวลา 02:07

เอ็นดริค เฟลีเป้ กองหน้าวัย 18 ปีต้องพยายามเรียนรู้และอดทนรอโอกาสลงสนามต่อไปจากคำแนะนำของสื่อเมืองกระทิง

โตมาส รอนเซโร่ ผู้อำนวยการของ ‘เดียรีโอ อาส’ สื่อเมืองกระทิงแนะนำ เอ็นดริค เฟลีเป้ ต้องอดทนรอโอกาสของตนเอง หลังมีรายงานว่ากองหน้าชาวบราซิเลียนวัย 18 ปีอาจได้ลงเล่นตัวจริงครั้งแรกในเกมรับมือ อลาเบส บนเวทีลีกาวันอังคารที่ 24 กันยายนนี้ 

เอ็นดริค ย้ายจาก พัลเมรัส มาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เขายังเป็นตัวเลือกรองจาก วินิซิอุส จูเนียร์, คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ และ โรดรีโก้ โกเอส แต่ คาร์โล อันเชล็อตติ เลือกส่งนักเตะลงสัมผัสเกมฐานะสำรองอย่างต่อเนื่องเช่นกันและเขาลงมาทำ 2 ประตูในเกมกับ เรอัล บายาโดลิด และ สตุ๊ตการ์ท 

กองหน้าวัย 18 ปียังมีส่วนช่วยให้ เรอัล มาดริด ได้จุดโทษในช่วงท้ายเกม ก่อน เอ็มบั๊ปเป้ จะรับหน้าที่สังหารนำทีมชุดขาวทุบ เอสปันญ่อล 4-1 ในเกมล่าสุดด้วย โดยมีรายงานอ้างว่า อันเชล็อตติ อาจเลือกส่ง เอ็นดริค ลงเล่นฐานะตัวจริงครั้งแรกในเกมกับ อลาเบส วันอังคารนี้ 

‘เอ็นดริค ลงเล่นใน เบร์นาเบว แล้ว ผมคิดว่าเขาจะได้ลงเล่นตัวจริงในวันอังคาร แต่ผมไม่กล้าพูดว่าเขาจะลงแทนใคร อันเชล็อตติ กำลังแสดงให้เห็นเหมือน กูเลอร์ คุณยังหนุ่ม คุณเก่งมาก แต่นี่คือ เรอัล มาดริด’

‘เขาพยายามถ่ายทอดให้ เอ็นดริค รู้ว่าการจะเล่นให้ เรอัล มาดริด คุณจะต้องค่อยๆสร้างผลงานให้ตัวเองทีละเล็กละน้อย เช่นเดียวกับ กูเลอร์ เขาต้องการเวลา 15 นาทีที่ได้รับเพื่อใช้ประโยชน์จากโอกาสนี้ให้มากที่สุดและแสดงความสามารถทั้งหมดของเขาออกมา เพราะสักวันหนึ่งโอกาสนั้นจะมาถึง’

‘ผมคิดว่าเขาจะไปได้ไกลกว่านี้ แต่เขาต้องอดทน มิฉะนั้นเขาจะทำผิดพลาดเพราะเขายังมี เอ็มบั๊ปเป้ อยู่ข้างหน้าเขา’ รอนเซโร่ กล่าว

บทความที่แนะนำ
‘ฟอนเซก้า’ เผยแผนจัดหอกคู่ปราบงูใหญ่
23 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ฟลิคชมราฟินญ่าทุ่มเทเพื่อทีมเกิน100
23 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
อินซากี้แมนพอยกมิลานสมควรคว้าชัย
23 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...