เทนฮากสวนเจมี่ตั้งแง่เรื่องดร็อปแรชฟอร์ด

22 ก.ย. 2567 เวลา 12:53

เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สวน เจมี่ เร้ดแน็ปป์ หลังตั้งแง่เรื่องที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นตัวสำรองในเกมเสมอ คริสตัล พาเลซ ว่าคงมีอะไรอยู่เบื้องหลัง

    อดีตมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล มองว่ามีอะไรที่ผิดปกติในเมื่อตัวนักเตะเพิ่งทำผลงานได้ดีใน 2 เกมก่อนหน้า โดยเชื่อว่าคงมีบางอย่างที่ไม่เหมาะสมที่ทำให้ แรชฟอร์ด ถูกดร็อป

    เมื่อถูกถามถึงความคิดเห็นของ เร้ดแน็ปป์ หลังเกมกับ พาเลซ ทาง เทน ฮาก กล่าวว่า “ใช่ ผมได้ยินเกี่ยวกับการคาดเดาเหล่านี้มาแล้ว จากกูรูบางคน – มันบ้าไปแล้ว”

    “ถ้าอย่างนั้นผมสามารถพูดได้เลยว่าในญานะคนคนหนึ่ง คุณไม่โอเคเลยเมื่อคุณพูดถึงการคาดเดาอะไรแบบนั้น ถ้าคุณไม่รู้คื้นลึกหนาบาง”

    “นี่เป็เรื่องของการโรเตชั้น เรายังมีอีกหลายเกมให้ลงเล่นและเรามีผู้เล่นตัวจริงมากกว่า 11 คน ถ้าพวกเขาทำผลงานได้เราก็จะให้โอกาสพวกเขา ในที่สุดแล้วเราก็จะได้รู้ แน่นอนว่านักเตะที่เล่นได้ดีกว่าจะได้เล่นมากกว่า”

    “แต่เรื่องนี้ไม่เกี่ยวอะไร ผมมีความสุขมากกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด, กับทุกอย่าง, กับเกมรับ, เกมรุก, เขาทำประตูได้ในช่วงเวลานี้ เขาทำผลงานได้ดีมาก ไม่เกี่ยวอะไร (กับการคาดเดา) มันเป็นแค่เรื่องการหมุนเวียนผู้เล่น”

บทความที่แนะนำ
ผีจับตาดิบลิ่งวิงแบ็กดาวรุ่งสุดจี๊ดนักบุญ
22 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
เก็บตกหลังเกม! แมนยู จบไม่คมบุกเจ๊า คริสตัล พาเลซ 0-0 รั้งกลางตาราง
22 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
‘ศุภวุฒิ’ยันยังไม่วางแผนอำลาทีมชาติไทย
22 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...