เหมือนอยู่บ้าน! ‘สมิธ โรว์’ เผยกำลังเล่นอย่างมั่นใจ

22 ก.ย. 2567 เวลา 02:30

เอมิล สมิธ โรว์ มิดฟิลด์ ฟูแล่ม เปิดเผยกำลังเล่นด้วยความมั่นใจ เพราะสโมสรใหม่ทำให้เขารู้สึกเหมือนได้อยู่บ้าน ภายหลังผลิตสกอร์ช่วยเปิดรังเอาชนะ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 3-1

พรีเมียร์ ลีก วันเสาร์ที่่ผ่านมา สมิธ โรว์ สตาร์ตตัวจริงต่อเนื่อง แล้วเป็นคนผลิตประตูที่สองให้ “เจ้าสัว” คว้าชัยเหนือ “สาลิกาดง” ที่ คราเว่น คอตเทจ

นับเป็นประตูที่สอง สมิธ โรว์ นับตั้งแต่ย้ายเข้ามาจาก อาร์เซน่อล สโมสรผู้ปลุกปั้นด้วยค่าตัวรวม 34 ล้านปอนด์ นอกจากนี้แข้งอังกฤษวัย 24 ปี ยังทำไปอีก 1 แอสซิสต์

“ตอนนี้ผมกำลังมีความมั่นใจอย่างแท้จริง ผมกำลังผ่อนคลายกับทุกอย่าง” สมิธ โรว์ ใหสัมภาษณ์หลังเกม

“ทุกคนรู้ว่าช่วง 2-3 ฤดูกาลหลังผมเจอสถานการณ์ยากลำบาก แต่ตอนนี้ผมรู้สึกดีมาก ผมต้องรักษาความฟิตต่อไป”

“เรารู้ว่า นิวคาสเซิล คือทีมที่แข็งแกร่ง และเราต้องใช้ความอดทนในหลายจังหวะ ไม่กี่เกมก่อนหน้านี้เราเจออุปสรรคในการใช้โอกาสจบสกอร์ ดังนั้นเรามีความสุขที่ทำได้ถึง 2 ประตู”

“ตอนนี้ผมรู้สึกเหมือนได้อยู่บ้าน มันเริ่มจากนอกสนาม ผู้จัดการให้ความมั่นใจกับผมอย่างมาก ที่นี่เหมือนกับครอบครัวเพราะเราต้องการทำทุกอย่างให้กันและกัน เพื่อไปถึงชัยชนะ”

รีส เนลสัน อีกหนึ่งนักเตะ อาร์เซน่อล ซึ่งเข้าร่วม ฟูแล่ม ด้วยสัญญายืมตัว ทำประตูปิดกล่องช่วงทดเจ็บ และ มาร์โก ซิลวา นายใหญ่ชาวโปรตุกีส กล่าวเพิ่มเติมถึงรูปเกม:

“เราโชว์ฟอร์มได้ดีมาก และชัดเจนว่าสมควรคว้าชัยชนะ เราสร้างโอกาสเพียบและสมควรยิงมากกว่านี้ เราเป็นฝ่ายเหนือกว่าตั้งแต่ครึ่งแรก วันนี้เราได้แสดงศักยภาพในฐานะทีม”

บทความที่แนะนำ
โมดริชชี้ราชันทำได้ดีแม้ครึ่งแรกเท้าบอด
22 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
โรดรีโก้เผย’อันเช่’จวกทีมทำประตูครึ่งแรกไม่ได้
22 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
โอนานาเซ็งผีแดงได้แต้มเดียว
22 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...