บาร์ซ่าคุย ‘เฟร์มิน’ ลงตัวสัญญาใหม่ 5 ปี

21 ก.ย. 2567 เวลา 20:55


รายงานระบุว่า บาร์เซโลน่า หาข้อตกลงกับ เฟร์มิน โลเปซ พบแล้วสำหรับการต่อสัญญาใหม่ 5 ปีรวมถึงอัพค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นให้สมกับบทบาทในทีมของเขา

มีข่าวมาสักพักแล้วว่า บาร์ซ่า พยายามมอบสัญญาใหม่ให้กับ เฟร์มิน หลังจากทำผลงานยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ในฤดูกาลก่อน

ดาวเตะวัย 21 ปีเซ็นสัญญาใหม่กับ บาร์ซ่า ไปในเดือนสิงหาคมปีก่อน โดยสัญญาดังกล่าวยาวจนถึงปี 2027 และมีค่าฉีกสัญญา 400 ล้านยูโร

อย่างไรก็ตามสัญญาฉบับนั้นเป็นสัญญาสำหรับนักเตะระดับทีมสำรอง แต่ เฟร์มิน กลายเป็นแข้งชุดใหญ่เต็มตัวทั้งในระดับสโมสรและทีมชาติ ทำให้ บาร์ซ่า พยายามอัพสัญญาเพื่อสะท้อนตามบทบาทของเขา

แล้วรายงานระบุว่าตอนนี้ บาร์ซ่า หาข้อตกลงกับเอเยนต์ของนักเตะพบเรียบร้อยแล้ว โดยจะเป็นสัญญาใหม่ยาว 5 ปีและมีการอัพค่าเหนื่อยให้เหมาะสมกับบทบาทของเขาในทีมชุดใหญ่

อย่างไรก็ตาม ทีมดังแห่งแคว้นกาตาลันยังประกาศการเซ็นสัญญาแบบเป็นทางการไม่ได้ เนื่องจากพวกเขารอให้การเงินของสโมสรกลับไปเป็นตามกฎ 1:1 เสียก่อน

คาดหมายกันว่าพวกเขาจะหาข้อตกลงกับ ไนกี้ ได้ในหลายสัปดาห์ข้างหน้านี้และน่าจะทำให้ บาร์ซ่า ได้กลับไปมีการเงินตามกฎดังกล่าวสักที

แล้วให้หลังจากนั้นการต่อสัญญาใหม่ของ เฟร์มิน รวมถึงนักเตะอย่าง เกราร์ด มาร์ติน, กาบี้ และ เปดรี้ ก็จะดำเนินการให้เสร็จเรียบร้อยได้

ปัจจุบัน เฟร์มิน ยังอยู่ในระหว่างพักฟื้นจากการเจ็บ และคาดหมายว่าจะกลับมาลงสนามได้เมื่อพ้นเกมทีมชาติในเดือนหน้า

บทความที่แนะนำ
เฟรงกี้รอคืนสังเวียนสัปดาห์หน้า
22 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
เหมือนอยู่บ้าน! ‘สมิธ โรว์’ เผยกำลังเล่นอย่างมั่นใจ
22 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ฟลิคยกมือหนุนแนวคิดลดจำนวนเกม
22 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...