วิคาริโอรับไก่ออกตัวน่าผิดหวังแต่คงไม่แย่กว่านี้

21 ก.ย. 2567 เวลา 18:04

กูเยลโม่ วิคาริโอ นายด่าน ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ยอมรับการเปิดฤดูกาล 2024-25 ของทีม แย่กว่าที่ตั้งเป้าหมายไว้ทั้งแง่ผลการแข่งขันและวิธีการเล่น ฐานะผู้ปฏิบัติงานก็ต้องก้มหน้าก้มตาแก้ไขข้อบกพร่องกันไป ทั้งมองแง่บวกว่าต้องดีกว่าเดิม

สเปอร์ส ชนะแค่ 1 จาก 4 เกมแรกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ (เสมอ 1, แพ้ 2) ส่วนคาราบาว คัพ ก็กระเสือกกระสนกว่าจะผ่าน โคเวนทรี เข้ารอบ 4 

ทำให้เกิดกระแสโจมตีทั้งผู้เล่นหรือเฮดโค้ช แอนจ์ พอสเตโคกลู ว่าหมดโปรโมชั่น ล้มเหลวอีกครั้งในการเสกแชมป์คืนสโมสรนับจากปี 2008 

ถามความรู้สึกโกลอิตาเลี่ยนก็เซ็งผลงานทีมเช่นกัน แต่บังเอิญเขาเป็นคนจริงชอบทำ ปล่อยให้คนระยำชอบติไป 

“ถ้าคุณมองที่ผลการแข่งขัน, มองสิ่งที่เกิดด้วยสายตา ที่คนส่วนใหญ่มองกัน ก็เป็นปกติที่จะบอกว่าเราไม่ได้ออกตัวอย่างที่คาดหวัง -แต่หากถามผมคิดว่าเราได้แต้มน้อยไปกว่าที่ควรจะเป็น” การเปิดปากผ่าน ‘สกาย สปอร์ตส์’

“สิ่งที่เรานำเสนอออกไปเป็นงานคุณภาพ อย่างจังหวะเข้าด้ายเข้าเข็มเราไม่ได้ถึงขั้นแย่, ยังเปี่ยมความกระตือรือร้นที่จะทำให้ลมเปลี่ยนทิศมาเข้าทาง- นั่นคือคำอธิบายทำไมแต้มถึงน้อย” 

“คนเรามันไม่แพ้ไปตลอด ทีมอย่าง สเปอร์ส ก็ไม่แย่ไปกว่านี้ ก็ต้องแสดงให้เห็นอัตลักษณ์ทีม เค้นระดับฟุตบอลแบบที่เคยทำได้ออกมา”

“ความรู้สึกผมตอนนี้ฐานะทีม เราต้องกลมเกลียวกันไว้ เชื่อมั่นในฟุตบอลที่เราเล่น เพราะมันจะนำพาทีมบรรลุเป้าหมาย คว้าสามแต้มสม่ำเสมอ”  

สัปดาห์นี้ ‘ไก่เดือยทอง’ พบ เบรนท์ฟอร์ด (21 ก.ย.) เอเชี่ยน แฮนดิแคป ให้ สเปอร์ส ฐานะทีมเหย้าต่อหนึ่งลูก, สกอร์รวมสูง-ต่อ สามลูกควบสามลูกครึ่ง-10

บทความที่แนะนำ
ฉลอง HBD ประธาน! ‘ค้างคาวไฟ’ คืนฟอร์มดุในถ้ำไล่ทุบ ‘โคขาว’ 4-0
21 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ค้างคาวคืนฟอร์มถล่มโคขาว4-0
21 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
บียาร์เรอัล vs บาร์เซโลน่า : บิ๊กแมตช์หัวตารางของ 2 ทีมสายเอ็นเตอร์เทน
21 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...