นาโปลีส่ง ‘แมคโท’ ตัวจริงนัดแรกเยือนยูเว่…ปรีวิวเซเรีย อา

21 ก.ย. 2567 เวลา 15:49

ปรีวิวเซเรีย อา อิตาลี
วันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2567

ยูเวนตุส – นาโปลี (23.00 น.)

บิ๊กแมตช์ของ 2 ทีมใหญ่ที่มีการเปลี่ยนแปลงทีมค่อนข้างมากในซีซั่นนี้ ยูเวนตุส ภายใต้การนำของ ธิอาโก้ มอตต้า ออกสตาร์ตเซเรีย อา ผลงานพอใช้ ชนะ 2 เสมอ 2 อยู่อันดับ 6

ขณะที่ อันโตนิโอ คอนเต้ เข้ามาชุบนาโปลีให้มีชีวิตชีวาอีกครั้งด้วยผลงานชนะ 3 แพ้ 1 อยู่อันดับ 3 ตามจ่าฝูง โตริโน่ ที่ลงเล่นไปแล้วเมื่อวันศุกร์อยู่แค่ 2 คะแนน

คาดว่า สกอตต์ แมคโทมิเนย์ จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงนัดแรกให้นาโปลี แทนที่ในโควตาของ ปาสเกวเล่ มาซซอคคี่ หรือ มัตเตโอ โปลิตาโน่

ฝั่งยูเวนตุส น่าจะไม่มี เฟเดริโก้ กัตติ เนื่องจากบาดเจ็บข้อเท้ามาจากเกมชนะพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น 3-1 ดังนั้น ปิแอร์ คาลูลู จะหุบเข้ามายืนเซ็นเตอร์แบ็ก มี นิโกโล่ ซาโวน่า ได้เป็นตัวจริงในตำแหน่งแบ็กขวา

ฟรานซิสโก้ คอนไซเซา และ อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค เป็นแค่ 2 แข้งยูเวนตุส ที่หมดสิทธิ์เล่นเกมนี้ ส่วนแดนกลางจะเป็นหน้าที่ของ มานูเอล โลคาเตลลี่ และ เวสตัน แมคเคนนี่

รายชื่อ 11 ตัวจริง (ตามคาด)
ยูเวนตุส : เกรกอริโอ, คัมเบียโซ่, เบรเมอร์, ซาโวน่า, คาลูลู, แมคเคนนี่, โลคาเตลลี่, ยิลดิซ, คอปไมเนอร์ส, กอนซาเลซ, วลาโฮวิข
นาโปลี : เมเร็ต, ดิ ลอเรนโซ่, ราห์มานี่, บอนจอร์โน่, แมคโทมิเนย์, อองกริสซ่า, โลบอตก้า, โอลิเวร่า, โปลิตาโน่, ควารัตส์เกเลีย, ลูกากู


บทความที่แนะนำ
IFMA ผนึก กระทรวงยุติธรรม บุกจัดมวยไทย Prison Fight ที่ทัณฑสถานวัยหนุ่มกลางคลอง 6
21 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
บาร์ซ่าคุย ‘เฟร์มิน’ ลงตัวสัญญาใหม่ 5 ปี
21 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
แจ็คสันฉลองสัญญาใหม่ยิง2,จ่าย1ช่วยสิงห์เขมือบค้อน3-0
21 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...