เชียเรอร์มองผีแค่เจ๊า-หงส์ไม่พลาดคว้าชัย

21 ก.ย. 2567 เวลา 13:23

อลัน เชียเรอร์ ตำนานกองหน้าทีมชาติอังกฤษ วิเคราะห์เกมพรีเมียร์ลีกวันเสาร์นี้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะทำได้แค่เสมอกับการไปเยือน คริสตัล พาเลซ ส่วน ลิเวอร์พูล จะกลับมาคว้าชัยชนะอีกครั้งในเกมกับ บอร์นมัธ

    “ปีศาจแดง” กำลังมั่นใจหลังคว้าชัยสวยๆ มาสองเกมติดต่อกันในลีกและบอลถ้วย แต่ใมนมุมมองของ เชียเรอร์ เชื่อว่าไม่ง่ายสำหรับทีมของ เอริก เทน ฮาก ที่จะชนะที่ เซลเฮิร์สต์ พาร์ค

    “แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าชัยชนะในเกมที่จำเป็นอย่างมากที่ เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ผลการแข่งขันแบบอื่นเป็นสิ่งที่ไม่สามารถยอมรับได้ แต่นี้เป็นงานที่ยากมากกว่า

    “สิ่งที่ดีสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด คือ พาเลซ ยังไม่สามารถโชว์ผลงานที่ดีในซีซั่นนี้ และนี่อาจจะไม่ใช่เกมที่ควรเริ่มต้น อย่างไรก็ตามทีมเคยถล่มเอาชนะในการเจอกันที่นี่เมื่อฤดูกาลที่แล้ว”

    “มันค่อนข้างยากที่จะตัดสินแต่บรรยากาศใน เซลเฮิร์สต์ พาร์ค จะยอดเยี่ยมมาก ผมขอเลือกผลเสมอ”

    ส่วน ลิเวอร์พูล ที่พลิกแพ้ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ คาบ้านเมื่อสัปดาห์ที่แล้วทาง เชียเรอร์ เชื่อว่าจะคว้าชัยชนะได้ในการเปิดบ้านเจอ บอร์นมัธ

    “ไม่มีใครคาดคิดถึงผลการแข่งขันที่ แอนฟิลด์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้วกับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ซึ่งสมควรได้สามคะแนน พวกเขาเริ่มต้นฤดูกาลอย่างยอดเยี่ยมอย่างไม่ต้องสงสัย”

    “ลิเวอร์พูล เสียประตูให้กับ มิลาน ตั้งแต่ต้นเกม ซึ่งทีมพลิกกลับมาเอาชนะได้หลังจากผลงานช่วงสุดสัปดาห์ พวกเขากลับมาอย่างสวยงามและเอาชนะเกมที่ อิตาลี ได้”

    “อาร์เน่อ สล็อต จะเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ ในทีมเพราะจากสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อสัปดาห์ที่แล้วและเพราะว่ามีเกมพิเศษเข้ามาช่วงกลางสัปดาห์”

    “ผมคิดว่าเขาดีมีดีมากพอและจะเก็บชัยชนะในบ้านได้”

บทความที่แนะนำ
วิคาริโอรับไก่ออกตัวน่าผิดหวังแต่คงไม่แย่กว่านี้
21 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
5 ยอดกุนซือที่ไม่เคยเป็นนักฟุตบอลอาชีพในลีกสูงสุดมาก่อน – [LISTS]
21 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ราชันรอชิง! ฟีฟ่าคลอดโปรแกรมอินเตอร์คอนฯ 2024
21 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...