แฟนลิเวอร์พูล กุมขมับ “อลิสซง” เจ็บส่อพลาดลงสนามเกมดวล บอร์นมัธ : PPTVHD36

20 ก.ย. 2567 เวลา 17:16

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล มีเรื่องให้ปวดหัวหลัง อลิสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งได้รับบาดเจ็บ ต้องรอเช็กความฟิตก่อนเกมพบกับ บอร์นมัธ ที่แอนฟิลด์ ในศึกพรีเมียรลีก วันเสาร์นี้

อาร์เน่อ สล็อต ผู้จัดการทีม เปิดเผยว่าผู้รักษาประตูชาวบราซิเลียน พลาดการฝึกซ้อมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และทีมแพทย์ของสโมสรจะตรวจสภาพของเขาเพื่อพิจารณาว่าจะเข้าร่วมการฝึกซ้อมได้หรือไม่ 

กุนซือวัย 46 ปี ให้สัมภาษณ์าในงานแถลงข่าวก่อนเกมว่า “อลิสซง ยังคงไม่แน่ใจว่าเขาจะฝึกซ้อมในวันนี้ได้หรือไม่ ดังนั้นเรารอดูกันต่อไปว่าเขาฝึกซ้อมได้หรือไม่”

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีเรื่องให้ปวดหัวหลัง อลิสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งได้รับบาดเจ็บ ต้องรอเช็กความฟิตก่อนเกมพบกับ บอร์นมัธ AFP/Paul ELLIS
อลิสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งลิเวอร์พูบ มีอาการบาดเจ็บ

“ถ้าเขาไม่สามารถลงซ้อมได้ ก็อาจจะไม่ได้ลงเล่นมากเท่าไหร่ ดังนั้นเราต้องรอดูกันต่อไป นอกจาก ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ แล้วก็ไม่มีนักเตะคืนอื่นได้รับบาดเจ็บ”

อาร์เน่อ กล่าวเสริมว่า “เขามีปัญหาเล็กน้อยที่กล้ามเนื้อ และเราสงสัยว่าเกมพรุ่งนี้จะเร็วเกินไปหรือเปล่า ผมคิดว่าเขาไม่ได้ติดมาจากเกมกับ มิลาน มันเกิดขึ้นก่อนหน้านี้เล็กน้อย แต่หลังจากเกมที่อิตาลี เขารู้สึกมากขึ้นเรื่อยๆ”

“ตอนนี้เราต้องรอดูว่าเขาพร้อมลงเฝ้าเสาในวันพรุ่งนี้หรือไม่ หรือต้องรออีกสักสองสามวัน”

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ ลิเวอร์พูล จะเปิดแอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ บอร์นมัธ ในศึกพรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2567 เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย 

บทความที่แนะนำ
ต้า”อัพเดตโอเดการ์ดวีกหน้า-จัดทีมไม่แคร์”เคดีบี
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ซ้ำรอย20ปี! ‘แซมบ้า’ร่ายมนต์ถล่ม9-1 ‘ช้างศึก’เข้ารอบรอเจอ2ทีม
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
‘อันเช่’ เผยอีกไม่นาน ‘เอนดริค’ ออกสตาร์ทหนแรก
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...