เก้าอี้เริ่มร้อน! ‘โค้ชโดนัท’ หวังแก้ตัวปลุก ‘ค้างคาวไฟ’ คว้าชัยในถ้ำเสาร์นี้

20 ก.ย. 2567 เวลา 13:38

“โค้ชโดนัท” ลั่นนับจากนี้ไป “ค้างคาวไฟ” ต้องเน้นทุกนัด โดยเฉพาะเกมในบ้าน เจอทีมระดับเดียวกัน ต้องไม่พลาดอีกแล้ว หวังแก้ตัว เปิดบ้านทุบ “ราชันโคขาว” เสาร์นี้

ความเคลื่อนไหวของทัพ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ที่มีโปรแกรมแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2024/25 นัดที่ 7 เปิดบ้านพบกับ “ราชันโคขาว” ลำพูน วอริเออร์ ในวันเสาร์ที่ 21 กันยายนนี้ เวลา 20.00 น. ที่สนามทะเลหลวง

ล่าสุด “โค้ชโดนัท” อัคถภรณ์ ชลิตาภรณ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า ทีมยังต้องเช็คความฟิตของ เคลาดิโอ ราฟาเอล กองหลังตัวเก่งที่เจ็บจนไม่ได้ลงเล่นในเกมที่แล้ว ส่วนตำแหน่งอื่นๆ ค่อนข้างฟิตสมบูรณ์ โดยเกมนี้อาจจะต้องปรับเปลี่ยนตัวผู้เล่นบ้างในบางตำแหน่ง หลังจากเกมที่ผ่านมาเราเสียประตูง่ายเกินไป

“ตอนนี้เราต้องโฟกัสเข้มข้นที่เกมรับ เพราะเสียประตูทุกนัด หลายลูกที่เราเสียง่ายๆเพราะสมาธิในเกมไม่ดีและยังไม่ละเอียดพอ ซึ่งผมได้ประชุมพูดคุยกับนักเตะ ได้เน้นย้ำเรื่องสมาธิ และได้ฟื้นฟูสภาพจิตใจ และทางผู้บริหารสโมสรก็ได้ให้กำลังใจกับทุกๆ คน หวังว่าเกมนี้เราจะทำได้ดีขึ้น และแก้ตัวจากเกมที่ผ่านๆ มาได้”

เฮดโค้ชค้างคาวไฟ กล่าวอีกว่า จากสถานการณ์ของทีมที่อยู่ในโซนท้ายตาราง นักเตะทุกคนยังพร้อมสู้เพื่อแฟนบอล 6 เกมที่ผ่านมาเราแพ้ไป 4 นัด ก็เป็นการแพ้ทีมใหญ่ 3 นัด จะมีนัดที่แพ้ อุทัยธานี คาบ้าน ซึ่งเราผิดพลาดกันเอง

“จากนี้ไปเราต้องเน้นในทุกๆ เกม โดยเฉพาะการเล่นในบ้านและการเจอกับทีมระดับเดียวกัน เราจะต้องไม่พลาดอีกแล้ว” โค้ชโดนัท ทิ้งท้าย

สำหรับ สุโขทัย เอฟซี แพ้มา 3 นัดติดต่อกัน ปัจจุบันรั้งอันดับ 13 ของตาราง มี 4 คะแนนจากการชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 4

บทความที่แนะนำ
ไม่หวั่นเจอของแข็ง “นาบิล” โชว์เนื้อตัวล่าสุด เตรียมดวลเดือด “ซอ ลิน อู” ศึก ONE ลุมพินี 81
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
สล็อทเปรย ‘อลิสซอน’ อาจวืดเฝ้าเสาเจอบอร์นมัธ
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
แฟนลิเวอร์พูล กุมขมับ “อลิสซง” เจ็บส่อพลาดลงสนามเกมดวล บอร์นมัธ : PPTVHD36
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...