ราบิโอต์เปิดใจหลังย้ายร่วมทัพมาร์กเซย

20 ก.ย. 2567 เวลา 09:46

อาเดรียง ราบิโอต์ ออกมาเปิดใจเรื่องย้ายร่วมทีม โอลิมปิก มาร์กเซย รวมถึงตอบคำถามที่สื่อต้องการรู้ถึงการย้ายทีมครั้งนี้

    แข้งวัย 29 ปี ตอบตกลงร่วมทัพ “โอแอ็ม” หลังจากที่เป็นผู้เล่นไร้สังกัดนับตั้งแต่หมดสัญญากับ ยูเวนตุส เมื่อวันที่ 30 มิถนุายน ที่ผ่านมา ท่ามกลางความสนใจจากหลายสโมสรดังของยุโรป

    ราบิโอต์ พูดถึงการย้ายทีมครั้งนี้ว่า “ผมไม่ได้คาดหวังว่าจะมีศัตรู แต่ผมก็ไม่ได้คาดหวังจะมีแฟนบอล 500 คนต้อนรับผมเช่นกัน”

    “เมืองอย่าง มาร์กเซย, สนามกีฬาที่มีบรรยากาศที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของยุโรป ความหลงใหลของผู้คน นั่นคือสิ่งที่สำคัญเพราะผมมองหาอารมณ์ร่วมในฟุตบอลเสมอ”

    เมื่อถูกถามถึงความคิดเห็นที่อดีตเคยเล่นกับให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาก่อนเจ้าตัวตอบว่า “ไม่, ผมไม่จำเป็นต้องอธิบายอะไรกับใคร ผมกำลังสร้างอาชีพของตัวเองอยู่”

    “สิ่งที่สอนเราก็คือในชีวิตไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ มีบางอย่างที่เราพูดกันตอนที่ยังเป็นเด็ก และเมื่อมีประสบการณ์มากขึ้นและกับสถานการณ์บางอย่าง มันอาจจะกลายเป็นสิ่งที่แตกต่างออกไป ผมตัดสินใจอย่างใจเย็น และมีความสุขมากที่ได้มาอยู่ที่นี่”

    “มันอาจจะทำให้บางคนผิดหวัง แต่เป็นการตัดสินใจของผม”

    นอกจากนี้ ราบิโอต์ ยังยืนยันว่าได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากครอบครัวว่า “มันอาจจะดูไม่ชัดเจนสำหรับพวกเขาเช่นกัน แต่การพูดคุยกับผู้บริหารและความกระตือรือร้นของแฟนบอลก่อนที่ผมจะมาถึง พวกเขามีความสุขมากกับผมและสิ่งที่สำคัญคือครอบครัวของผมยังแข็งแกร่งและอยู่เคียงข้างผม”

บทความที่แนะนำ
‘โค้ชโดนัท’เห็นจุดอ่อนเกมรับสุโขทัย ลั่นต้องไม่พลาดอีก
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
บุรีรัมย์สไตล์! เปิดโผ 23 แข้ง ‘ช้างศึก U20’ ลุยรอบคัดเลือกเอเชีย
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
เผยซลาตันมาสายทำแข้งมิลานเริ่มซ้อมช้า
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...