แฟนปีศาจแดง “แมนยู” ใจฟู! หลังเห็นฟอร์มทีมโปรดถล่ม “เวสต์แฮม”

7 ก.พ. 2567 เวลา 11:29
แฟนปีศาจแดง “แมนยู” ใจฟู! หลังเห็นฟอร์มทีมโปรดถล่ม “เวสต์แฮม”

เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่แฟนบอลปีศาจแดง “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” โหยหามาตลอดทั้งฤดูกาล 2023/2024 ที่ได้เห็นนักเตะตัวหลักของทีม กลับมาพร้อมหน้าพร้อมตา พร้อมลงสนามอีกเช่นเคย ไม่ว่าจะเป็น ลิซานโดร มาร์ติเนซ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์ และกาเซมิโร่

รวมถึงเห็นวิวัฒนาการ ของนักเตะดางรุ่งพุ่งแรงอย่าง “รัสมุส ฮอยลุนด์”, “การ์นาโช่” รวมถึง “ค็อบบี้ ไมนู” ที่โชว์ผลงานได้อย่างดีเยี่ยม! ผลัดกันยิง ผลัดกันทำประตูอย่างถล่มถลาย โดยฮอยลุนด์ซัดไป 10 ประตู กับอีก 2 แอสซิสต์ ส่วนการ์นาโช่จัด 4 ประตู, 1 แอสซิสต์ และสร้างโอกาสสำคัญให้กับทีมถึง 18 ครั้ง!!

แมนยูชนะเวสต์แฮม

ทำเอาแฟนๆ แมนยู กลับมาใจฟูได้อีกครั้ง โดยเฉพาะในนัดที่เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “เวสต์แฮม” เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยแข้งปีศาจแดงก็สามารถเอาชนะได้ถึง 3 – 0 ประตู ไม่มีขาดตกบกพร่อง และก็ไม่มีคำว่าคอนเทนต์อีกต่อไป เพราะทาง “โอนาน่า” ช่วยเซฟจังหวะสำคัญๆ ได้แล้ว

แต่ล่าสุดก็มีรายงานเข้ามาว่า “ลิซานโดร มาร์ติเนซ” ต้องพักรักษาอาการ “เอ็นเข่าขวาพลิก” โดยเจ้าตัวอาจจะต้องใช้เวลาในการพักรักษาอาการราวๆ 1-2 เดือน โชคดีหน่อยที่ไม่ต้องถึงขั้นผ่าตัดเข่า ไม่เช่นนั้นเขาอาจจะต้องปิดเทอมไปก่อนใครเพื่อเลยทีเดียว!!

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่นี่ : https://www.siamsport.co.th/football-international/premierleague/43699/

บทความที่แนะนำ
สื่อสารไม่ดี! สเตเก้นรู้สึกแย่ ‘การ์เซีย’ โดนแดง
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
เปดรีลั่นบาร์ซ่าทุ่มสุดตัว7เกมที่เหลือ
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
โหม KDB หายเจ็บไม่ทันบิ๊กแมตช์ฟัดปืน
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...