เนเบอร์สหวังพัฒนาตัวเองต่อไปหลังดร็อปบอล

20 ก.ย. 2567 เวลา 02:51

แมลิค เนเบอร์ส น้อมรับความผิดพลาดจากการดร็อปบอลในช่วงท้ายเกมส่งผลให้ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ปราชัยต่อ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

แมลิค เนเบอร์ส ปีกนอกรุคกี้ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ยืดอกยอมรับความผิดพลาดของตนเองที่ดร็อปบอลในช่วงท้ายเกมส่งผลให้ทีมยักษ์น้ำเงินพ่ายต่อ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส 18-21 ตามรายงานจาก นิวยอร์ค โพสต์ 

เกมที่โดดเด่นของ เนเบอร์ส ถูกบดบังด้วยการดร็อปบอลของปีกนอกรุคกี้ดราฟท์อันดับ 5 ในการเล่นดาวน์ 4 ส่งผลให้ ไจแอนท์ส พ่ายต่อ คอมแมนเดอร์ส  เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งปีกนอกวัย 21 ปียอมรับว่ามันเป็นเรื่องยากที่จะลืมความผิดพลาดของตนเอง 

‘มันยากที่จะลืมเรื่องแบบนั้น’ เนเบอร์ส กล่าว ‘เมื่อคุณมองย้อนกลับไปที่สถิติ คุณจะรู้สึกว่าส่วนหนึ่งของการพ่ายแพ้นั้นเป็นของผม ผมจะยังคงก้าวต่อไป พัฒนาตัวเอง และพยายามค้นหาวิธีที่จะไม่ทำดร็อปบอลอีก’ 

ไจแอนท์ส สถิติ 0-2 และยังมีเกมยากๆรออยู่ข้างหน้า เริ่มตั้งแต่วันอาทิตย์นี้ที่ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ซึ่งอาจทำให้ยักษ์น้ำเงินยืดสถิติการพ่ายแพ้ของพวกเขาต่อไป

ส่วนการเลือกเล่นดาวน์ 4 ของ ไจแอนท์ส นั้นมาจากการบาดเจ็บของ แกรม เกโน่ พวกเขาจึงไม่มีคนเตะฟิลด์โกลที่หวังผลได้ ดังนั้นจึงต้องเสี่ยงเล่นดาวน์ 4 ต้องการระยะ 4 หลาบนเส้น 22 หลา ขณะเหลือเวลา 2.09 นาที ตอนเกมเสมอกัน 18-18 ซึ่ง แดเนียล โจนส์ มีเวลาพอสมควรและขว้างให้ เนเบอร์ส ที่เปิดว่างอยู่ข้างสนาม แต่ปีกนอกรุคกี้ทำดร็อปบอลจึงพลาดโอกาสทำคะแนนไปอย่างน่าเสียดาย

ก่อนหน้านั้น เนเบอร์ส รับบอล 10 ครั้ง ระยะ 127 หลาและทำ 1 ทัชดาวน์ โดยกำลังมีเกมที่ยอดเยี่ยม แต่มันก็ถูกบดบังด้วยการดร็อปบอลจังหวะดังกล่าว 

อย่างไรก็ตาม เนเบอร์ส ยังคงเป็นปีกนอกรุคกี้ที่รับบอลอย่างน้อย 10 ครั้ง ทำระยะอย่างน้อย 125 หลาและทำอย่างน้อย 1 สกอร์ในเกมเดียวเทียบเท่าผลงานของ โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ที่เคยทำผลงานระดับดังกล่าว 4 ครั้งในปี 2014 อีกทั้ง เนเบอร์ส ยังเป็นปีกรุคกี้ที่รับบอลมากสุดรวมกัน 193 หลาใน 2 เกมแรกของซีซั่นนี้ด้วย

แม้ ไจแอนท์ส จะปราชัยตลอด 2 เกมแรก แต่ เนเบอร์ส เผยว่าในล็อคเกอร์รูมยังคงมีความคิดแง่บวก โดยกล่าวว่า ‘ความทุกข์ยากจะเกิดขึ้น แต่สิ่งสำคัญคือคุณจะเอาชนะมันได้อย่างไร’

‘ตอนผมดูฟิล์มของตัวเอง มีหลายอย่างที่ผมสามารถทำได้ดีกว่า อย่างเช่นการไล่ตามบอล เมื่อลูกบอลหลุดออกจากมือของ (เดวิน ซิงเกิลเทรี่) ที่ทำฟัมเบิ้ล ผมก็อยู่ข้างหลัง ถ้าผมไล่ตามลูกบอล ผมคงเก็บบอลนั้นมาได้ แค่พยายามมากขึ้นเมื่อผมอยู่ในสนาม’ 

บทความที่แนะนำ
กอล์ฟไทยแลนด์อเมเจอร์เดือด! ‘วันออน’ปาดหน้าคว้าแชมป์ที่หลุมสุดท้าย
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
โค้ชโดนัทชี้ค้างคาวไฟพลาดง่ายๆไม่ได้อีกแล้ว
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
‘โค้ชอ้น’ขอแข้งท่าเรือ ฮึดอีกนัดสำคัญจะให้พักแล้ว
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...