“ฟิล โฟเด้น” แฮตทริกฮีโร่ ช่วยทีมล้างแค้น “เบรนท์ฟอร์ด” ได้สำเร็จ!

6 ก.พ. 2567 เวลา 14:46
“ฟิล โฟเด้น” แฮตทริกฮีโร่ ช่วยทีมล้างแค้น “เบรนท์ฟอร์ด” ได้สำเร็จ!

เมื่อคืนที่ผ่านมา “เบรนท์ฟอร์ด” เจ้าบ้านเปิดคอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยมพ่าย “แมนเชสเตอร์ ซิตี้” แชมป์เก่า 3 – 1 หลังขึ้นนำได้ก่อน ในนาทีที่ 21 จาก “นีล โมเปย์” ใครเห็นก็ว่าท่าแมนซิตี้ไม่ดี ทรงแบบนี้เจ้าบ้านเอาชนะได้อย่างแน่นอน!! เนื่องจากสถิติที่ผ่านมาในฤดูกาลที่แล้ว “เบรนท์ฟอร์ด” เป็นหนึ่งในทีม ที่สามารถเอาชนะซิตี้ได้ทั้งไปและกลับ

แต่สำหรับฤดูกาลนี้ไม่ใช่อีกต่อไป เพราะลูกยิงตีเสมอของฝั่งทีมเยือน มาในนาทีบาปของครึ่งเวลาแรก 45+3 แนวรับของเจ้าบ้าน โขกสกัดไม่ดีกลายเป็นบอลย้อยตั้งให้ “ฟิล โฟเด้น” ทำประตู 1 – 1 ได้สำเร็จ ก่อนเป่าหมดเวลา ทำให้แข้งซิตี้ฮึกเหิม พร้อมจัดเต็มในครึ่งเวลาหลัง!!

ฟิล โฟเด้น-ซัดแฮตทริกพลิกชนะ

ซึ่งใช้เวลาเพียงแค่ 8 นาที ในนาทีที่ 53 “เควิน เดอ บรอยน์” พี่คนนี้ให้บอลแม่นมาก ก็จัดแอสซิสต์สุดสวยให้ “โฟเด้น” ได้ตุงตาข่ายอีกครั้ง หนีเจ้าบ้านเป็น 2 – 1 ประตู ต่อมาในนาทีที่ 70 ทัพเรือใบสีฟ้า ก็ทิ้งห่างเป็น 3 – 1 จากจังหวะที่ “เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์” ทำชิ่งแปะบอลคืนให้ “โฟเด้น” ซัดบอลเข้าไปเป็นแฮตทิกฮีโร่ ส่งผลให้ ผลบอล จบลงที่สกอร์นี้

และในส่วนของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก ก็ทำเอาแฟนหงส์แดง “ลิเวอร์พูล” อยู่ไม่เป็นสุข จี้ตามตูดห่างกันเพียงแค่ 2 แต้มเท่านั้น แต่ซิตี้แข่งน้อยกว่า 1 นัด นั่นหมายความว่า “แมนเชสเตอร์ ซิตี้” แชมป์เก่ามีสิทธิ์คว้าจ่าฝูงอีกเช่นเคย!!

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่นี่ : https://www.pptvhd36.com/sport/news/216390

บทความที่แนะนำ
กูตีมองมาดริดชุดนี้ดีกว่ายุคกาลาติกอส
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
สรุปผลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดแรก อาร์เซน่อล เสมอ-บาร์เซโลน่า แพ้ : PPTVHD36
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
“บาร์ซา” 10 ตัวสิ้นท่าบุกโดน “โมนาโก” เชือดดิ้น
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...