‘สล็อท’ เผย ‘เคียซ่า’ ฟิตแล้วพร้อมลงเล่นมากขึ้น

18 ก.ย. 2567 เวลา 23:06


อาร์เน่ สล็อท เปรยเตรียมให้โอกาส เฟเดริโก้ เคียซ่า ลงเล่นมากขึ้นหลังจากได้ประเดิมสนามกับ ลิเวอร์พูล แล้วในแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อคืนที่ผ่านมา (อังคาร)

อดีตปีกของ ยูเวนตุส ถูกเปลี่ยนตัวลงสนามในช่วงก่อนหมดเวลาของเกมที่ ลิเวอร์พูล เอาชนะ เอซี มิลาน และยังเป็นการลงเล่นนัดแรกตั้งแต่จบฤดูกาลก่อน

เคียซ่า ต้องแยกซ้อมเดี่ยวในช่วงที่เขาปรีซีซั่นกับ ยูเวนตุส เนื่องจากไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ ธิอาโก้ มอตต้า ทำให้สภาพความฟิตของเขาไม่เต็มร้อย

“หงส์แดง” จัดโปรแกรมซ้อมพิเศษให้กับดาวเตะทีมชาติ อิตาลี เพื่อช่วยให้เขากลับมาฟิตเต็มถังและ สล็อท ก็เปิดเผยว่าจากนี้ไปโอกาสลงเล่นของ เคียซ่า จะมากขึ้น

“ผมคิดว่าเราจะได้เห็นนักเตะที่ไม่ได้เล่นในเกมนี้หรือในเกมอื่นมากขึ้นในอนาคตนะ แต่เขาก็ฟิตมากขึ้นเรื่อยๆแล้ว” สล็อท บอกกับ BeIN Sports

“เขามีการปรีซีซั่นที่ลำบากเพราะเขาไม่ได้ซ้อมกับทีมชุดใหญ่ของ ยูเวนตุส อยู่ตลอด เขาเลยต้องซ้อมด้วยตัวเองและก็ต้องใช้เวลาสักหน่อยกว่าจะฟิตพร้อมลงเล่น”

“ความฟิตดีขึ้นเรื่อยๆแล้วล่ะ ตอนนี้เขาต้องได้ลงสนามแต่เขาก็จะพบกับการแข่งขันแย่งตำแหน่งกับปีกที่ดีๆ ดังนั้นรอดูแล้วกันว่าเราจะใช้งานเขาในตอนไหน”

“แต่ชัดเจนว่าเขาจะเป็นแข้งสำคัญ, จะเป็นนักเตะที่ดีมากๆให้กับเรา นั่นคือสิ่งที่เรารู้ก่อนเซ็นสัญญาเขาและนั่นยังเป็นสิ่งที่เราเห็นระหว่างการซ้อม”

บทความที่แนะนำ
กูตีมองมาดริดชุดนี้ดีกว่ายุคกาลาติกอส
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
สรุปผลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดแรก อาร์เซน่อล เสมอ-บาร์เซโลน่า แพ้ : PPTVHD36
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
“บาร์ซา” 10 ตัวสิ้นท่าบุกโดน “โมนาโก” เชือดดิ้น
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...