‘อิบรา’ ติดต่อ ‘เตอร์ซิช’ เป้าหมายหากมิลานปลด ‘ฟอนเซก้า’

18 ก.ย. 2567 เวลา 22:34


สกาย แดนเบียร์รายงานว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่ปรึกษาของ เอซี มิลาน ติดต่อหา เอร์ดิน เตอร์ซิช อดีตเทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แล้วเพื่อสอบถามถึงความเป็นไปได้ในการรับตำแหน่งหากมีการเปลี่ยนตัวกุนซือ

เปาโล ฟอนเซก้า กุนซือของ มิลาน กำลังพบกับเก้าอี้ร้อนฉ่าหลังคุมทีมไปได้เพียงแค่ 5 นัดเท่านั้น เพราะเพิ่งเก็บชัยได้เพียงแค่เกมเดียวจาก 4 นัดแรกในเซเรีย อาแถมยังพ่ายต่อ ลิเวอร์พูล แบบดูไม่จืดในเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก

วันนี้ (พุธ) มีข่าวว่าศึกดาร์บี้ที่จะพบกับ อินเตอร์ มิลาน ในวันอาทิตย์จะกลายเป็นเกมสำคัญที่ ฟอนเซก้า ต้องเก็บชัยชนะให้ได้หากอยากจะอยู่ในตำแหน่งต่อไป

ถ้าหากพวกเขาตัดสินใจจะปลด ฟอนเซก้า ออกจากตำแหน่ง “รอสโซเนรี่” ก็ไม่รอช้าเริ่มมองหาตัวแทนเอาไว้แล้ว

รายงานจากเยอรมนีระบุว่า อิบราฮิโมวิช ได้ทำการติดต่อหา เตอร์ซิช และตัวแทนของเขา โดยโค้ชวัย 41 ปียังเดินทางเข้าชมเกมที่พ่ายต่อ ลิเวอร์พูล เมื่อคืนที่ผ่านมาด้วย

เขาเป็นเป้าหมายของ โรม่า ด้วยเหมือนกันแต่ทีมเมืองหลวงแดนมักกะโรนีตัดสินใจเลือก อิวาน ยูริช ในฐานะคนที่มารับช่วงต่อจาก ดานิเอเล่ เด รอสซี่

เตอร์ซิช เคยผ่านการคุม “เสือเหลือง” มาสองหน โดยหนแรกเขาพาทีมคว้าแชมป์เดเอฟเบ โพคาลได้ในฤดูกาล 2020-21

เขากลับมาคุม ดอร์ทมุนด์ อีกครั้งในปี 2022 และเกือบได้แชมป์บุนเดสลีก้าหลังจบซีซั่นโดยมีแต้มเท่า บาเยิร์น มิวนิค แต่ประตูได้เสียเป็นรอง

สวนฤดูกาลที่แล้ว เตอร์ซิช พาทีมจบอันดับ 5 ในลีกแต่พวกเขายังกรุยทางไปจนถึงแชมเปี้ยนส์ลีกรอบชิงชนะเลิศ ก่อนจะพ่ายให้กับ เรอัล มาดริด

บทความที่แนะนำ
อาร์เตต้าทึ่งจังหวะเซฟราย่า
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
เบนฟิก้าสอยซเวซด้า, แบรสต์อัดสตร์วมกราซ 2-1…สรุปผล UCL
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ราย่ายกเครดิตเซฟโทษให้โค้ชประตู
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...