บาร์ซ่ามีข่าวดีบ้าง ‘ฟาติ’ ฟิตแล้วพร้อมคืนสนาม

18 ก.ย. 2567 เวลา 21:47


อันซู ฟาติ หวนกลับมามีชื่อในทัพ บาร์เซโลน่า อีกครั้งสำหรับทีมชุดเจอกับ โมนาโก ในแชมเปี้ยนส์ลีกคืนวันพรุ่งนี้ (พฤหัสบดี) หลังบาดเจ็บไปเมื่อช่วงปรีซีซั่น

เขาห่างหายจากการลงสนามให้กับ บาร์ซ่า ไปนานถึง 389 วันเพราะโดนปล่อยยืมตัวไปอยู่กับ ไบรท์ตัน ในฤดูกาลก่อนและต้องมาเจออาการเจ็บเล่นงานในช่วงปรีซีซั่น เลยพลาดการเปิดซีซั่นนี้กับต้นสังกัด

กระนั้นแข้งวัย 21 ปีกลับมาฟิตเต็มถังแล้วอาจจะได้ประเดิมสนามพบกับ โมนาโก ซึ่งนับเป็นข่าวดีของ ฮานซี่ ฟลิค ที่เจอปัญหานักเตะบาดเจ็บในช่วงนี้

ทีมดังแห่งแคว้นกาตาลันจะไม่มี ดานี่ โอลโม่ ที่โดนอาการเจ็บเล่นงานจากเกมเมื่อสุดสัปดาห์ ส่วนในรายของ เฟร์มิน โลเปซ กลับมาซ้อมได้วันเดียวก็พบอาการเจ็บอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม ฟลิค ยังจำเป็นต้องเรียกดาวรุ่งแบบ กีเญ่ เฟร์นานเดซ และ โทนี่ เฟร์นานเดซ สองลูกพี่ลูกน้องขึ้นมาสมทบทีมชุดใหญ่เพราะนักเตะยังหายไปหลายคน

เจ้าหนูวัย 16 ทั้งสองคนทำผลงานน่าประทับใจในช่วงปรีซีซั่น และอาจจะได้รับโอกาสประเดิมสนามแบบเป็นทางการหากทุกอย่างเอื้ออำนวย

นอกจากนี้ดาวรุ่งรายอื่นอย่าง อันเดรส คูเอนก้า, เซร์กี้ โดมินเกวซ, เอคตอร์ ฟอร์ท และ เกร์ราร์ด มาร์ติน ก็จะได้เป็นส่วนหนึ่งของทีม

บทความที่แนะนำ
คาเปลโล่เผยสุดช็อกโรม่าปลดเดรอสซี่
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
โปรแกรมพรีเมียร์ลีก วันเสาร์ 21 ก.ย. 67 พร้อมช่องถ่ายทอดสด : PPTVHD36
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
เช็กเส้นทางช้างศึก! คาดเจอ2ทีมนี้ในรอบ2ฟุตซอลโลก
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...