ยังไม่จบ! บาร์ซ่าถกไนกี้อีกหนหาข้อสรุปร่วม

18 ก.ย. 2567 เวลา 14:57

บาร์เซโลน่า ได้พูดคุยกับ ไนกี อีกครั้งเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เพื่อหาข้อสรุปสัญญาความร่วมมือใหม่ ภายหลังทั้งสองฝ่ายยังไม่สามารถบรรลุข้อตกลงร่วมกันได้

เรื่องราวระหว่าง บาร์เซโลนา และ ไนกี้ ในการหารือถึงข้อตกลงร่วมใหม่นับเป็นอีกหนึ่งในไฮไลท์สำคัญวงการลูกหนังสเปนของปี 2024

โดยในช่วงต้นปีที่ผ่านมา โจน ลาปอร์ตา ประธานสโมสรได้ประกาศต่อสาธารณะว่าเขาตัดสินใจยุติความสัมพันธ์กับยักษ์ใหญ่ด้านอุปกรณ์กีฬาของอเมริกา

แต่ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา บาร์เซโลนา ได้กลับมาเจรจากับ ไนกี้ อีกครั้งเกี่ยวกับข้อตกลงใหม่ที่อาจเป็นประโยชน์ต่อสโมสรอย่างมาก

อย่างไรก็ตาม ทั้งสองฝ่ายยังคงไม่สามารถบรรลุข้อตกลงกันได้จนถึงวันนี้ ซึ่งทำให้หลายคนเชื่อว่าสุดท้ายแล้วสโมสรอาจจะต้องล้มเหลวในการพยายามบรรลุข้อตกลงใหม่กับ ไนกี้

ตามรายงานล่าสุดของ Jijantes ระบุว่า บาร์เซโลนา ได้พยายามอีกครั้งเพื่อเริ่มการเจรจาระหว่างทั้งสองฝ่าย

รายงานระบุว่าความคืบหน้าในการเจรจานั้นกำลังมีเพิ่มมากขึ้น โดยมีการพูดคุยกันเพิ่มเติมที่สำนักงานของ บาร์ซ่า ในวันอังคารทื่ผ่านมา

เชื่อกันว่าการประชุมร่วมกันในครั้งนี้จะเป็นอีกก้าวหนึ่งในการหาข้อสรุปสัญญาฉบับใหม่ซึ่งจะไม่เพียงแต่เสริมสร้างความร่วมมือระหว่างพวกเขาเท่านั้น แต่ยังทำให้มั่นใจได้ว่า บาร์เซโลนา จะยังคงเป็นสโมสรสำคัญในกลยุทธ์ฟุตบอลของ ไนกี้ ด้วย

บทความที่แนะนำ
ไม่เคยเจอมาก่อน! ‘โค้ชเมืองทอง’งงมาก แข่งACL5โมงเย็น คนยังทำงานอยู่เลย
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
นักวิเคราะห์เชื่อฮีตตื๊อลิลเลิร์ดอีกรอบถ้าอยู่บัคส์ไม่รุ่ง
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
โปรแกรมแข่งขันวอลเลย์บอลสโมสรหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2024 นครราชสีมา : PPTVHD36
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...