โอเว่นยกมาดริดทีมเต็งแชมป์ชปล.

18 ก.ย. 2567 เวลา 07:00

เรอัล มาดริด ยังเป็นทีมที่มีโอกาสคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลนี้มากที่สุดตามมุมมองของ ไมเคิ่ล โอเว่น

ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษยก เรอัล มาดริด ของ คาร์โล อันเชล็อตติ เป็นทีมเต็งที่มีโอกาสคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลนี้ แต่ก็ยอมรับว่าทีมชุดขาวคงมีความกังวลหากต้องเผชิญหน้ากับ แมนฯซิตี้ หรือ ลิเวอร์พูล สองยอดทีมของอังกฤษ จากการเปิดเผยกับ ‘เดียรีโอ สปอร์ต’ 

‘เราคงต้องบอกว่า เรอัล มาดริด คือทีมที่จะคว้าแชมป์ในทัวร์นาเมนต์นี้’ โอเว่น กล่าว 

แต่ทีมชุดขาวคงรู้สึกกังวลหากต้องเผชิญหน้ากับ แมนฯซิตี้ หรือ ลิเวอร์พูล ด้วยเช่นกัน โดยกล่าวว่า ‘อย่างไรก็ตาม พวกเขาคงไม่ชอบเล่นกับ ลิเวอร์พูล และพวกเขาคงไม่อยากเล่นที่แอนฟิลด์ พวกเขาคงไม่สนุกหากต้องเล่นกับ แมนฯซิตี้ ด้วยเช่นกัน’

‘แม้ว่าพวกเขาจะผ่านเข้ารอบ 2-3 ครั้ง แต่พวกเขารู้ดีในใจว่าเมื่อต้องเผชิญหน้ากับ ซิตี้ พวกเขาไม่จำเป็นต้องเป็นทีมดีที่สุดเสมอไป’

ก่อนจะพูดถึงรายการแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นนี้ว่า ‘ผมคิดว่ามันจะเป็นทัวร์นาเมนต์ที่ดี ผมคิดว่า ซิตี้ เป็นทีมดีสุดในยุโรปในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา’

พร้อมยกย่อง แมนฯซิตี้ ว่าเป็นทีมที่ดีกว่าทุกครั้งที่เผชิญหน้ากับ เรอัล มาดริด โดยกล่าวว่า ‘ผมยังคงยืนยันว่าเมื่อพวกเขาเผชิญหน้ากับ มาดริด ทีมของ กวาร์ดิโอล่า เป็นทีมที่ดีกว่าในหลายโอกาส’

อย่างไรก็ตาม โอเว่น เชื่อว่า เรอัล มาดริด จะเป็นทีมที่แข็งแกร่งขึ้นในฤดูกาลนี้หลังการเซ็นสัญญากับ คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ‘เราได้เห็นผลงานที่ มาดริด มีในรายการนี้แล้ว และตอนนี้พวกเขามี เอ็มบั๊ปเป้ แล้ว พวกเขาไม่ได้แย่ลงเลยใช่ไหม’

บทความที่แนะนำ
ผู้กล้า! ‘อันเช่’ เร้าลดโปรแกรมแข่งปกป้องร่างกายนักเตะ
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ซาลีบาหวังปืนใช้จุดแข็งหลังเหนียวสยบเรือแต่เนิ่นๆ
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
เทียบสถิติก่อนเกม “ไทย vs บราซิล” ฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2024 ช่องถ่ายทอดสด
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...