พาร์สันส์เต็มใจรอคุยสัญญาใหม่ช่วงซัมเมอร์หน้า

18 ก.ย. 2567 เวลา 06:31

ไมกาห์ พาร์สันส์ ยินดีรอเจรจาเรื่องข้อตกลงใหม่กับ ดัลลาส คาวบอยส์ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2025 แม้ว่า ซีดี แลมบ์ และ เดร็ค เพรสค็อตต์ จะเซ็นสัญญาใหม่ไปแล้วก็ตาม

ไมกาห์ พาร์สันส์ ไลน์แบ็กเกอร์วัย 25 ปี ยินดีรอการขยายสัญญาระยะยาวเพื่อรับเงินก้อนโตจาก ดัลลาส คาวบอยส์ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2025 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

คาวบอยส์ ทำข้อตกลงใหม่ด้วยเงินก้อนโตสองครั้งในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ไล่จากปีกนอก ซีดี แลมบ์ ด้วยสัญญา 4 ปี มูลค่า 136 ล้านเหรียญสหรัฐเมื่อวันที่ 26 สิงหาคม ต่อด้วยการขยายสัญญา 4 ปีกับ แด็ค เพรสค็อตต์ ด้วยข้อตกลง 4 ปี มูลค่า 240 ล้านเหรียญสหรัฐเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ขณะที่ พาร์สันส์ อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2021 จะเป็นรายต่อไปที่เข้าคิวเซ็นสัญญาใหม่ ซึ่งมีแนวโน้มว่าเขาจะกลายเป็นผู้เล่นเกมป้องกันที่รับค่าจ้างสูงสุดในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอลแซงหน้า นิค โบซ่า ดีเฟนซีฟเอนด์ของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส

พาร์สันส์ จะลงเล่นภายใต้อ็อปชั่นสัญญาปีที่ 5 มูลค่า 21.3 ล้านเหรียญสหรัฐ เปิดเผยถึงความคาดหวังว่าสัญญาจะดำเนินไปตามครรลองพร้อมยืนยันว่าตนต้องการเล่นในดัลลาสไปตลอดอาชีพของเขา

‘ไม่มีอะไรจะดีไปกว่าการสวมดาวเมื่อคุณทำมันถูกวิธี’ พาร์สันส์ กล่าว ‘ดังนั้นในแง่ของการอยู่ที่นี่ ผมอยากที่อยู่ที่นี่ไปตลอดอาชีพของผม’

ด้าน สตีเฟ่น โจนส์ ประธานฝ่ายปฏิบัติการของ คาวบอยส์ อธิบายการตัดสินใจของ พาร์สันส์ ที่จะรอการพูดคุยเรื่องสัญญาใหม่ในช่วงซัมเมอร์ปี 2025 ไม่นานนักหลังการทำข้อตกลงระยะยาวกับ เพรสค็อตต์

‘ไมกาห์ ตัดสินใจอย่างมีสติสัมปชัญญะว่าเขาคิดว่าเขาสามารถสร้างปีที่ดีกว่านี้ได้’ โจนส์ กล่าว ‘ผมคิดว่าการเล่นของเขาบ่งบอกได้มากกว่าคำพูด ผมคิดว่าเขาคาดหวังว่าจะมีปีที่ยอดเยี่ยมภายใต้การนำของ (ไมค์ ซิมเมอร์ โค้ชทีมรับ) จากนั้นคงจะรู้สึกสบายใจที่จะพูดถึงเรื่องนี้ในตอนนั้น’

บทความที่แนะนำ
ผู้กล้า! ‘อันเช่’ เร้าลดโปรแกรมแข่งปกป้องร่างกายนักเตะ
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ซาลีบาหวังปืนใช้จุดแข็งหลังเหนียวสยบเรือแต่เนิ่นๆ
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
เทียบสถิติก่อนเกม “ไทย vs บราซิล” ฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2024 ช่องถ่ายทอดสด
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...