เอ็นรีเก้ชื่นชมจีโรน่าของมิเชล

18 ก.ย. 2567 เวลา 03:39

หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ คาดหวังว่า จีโรน่า จะเล่นในรูปแบบเดิมสำหรับเกมเยือน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก วันพุธนี้

หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ นายใหญ่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กล่าวชื่นชม จีโรน่า ของ มิเกล อังเคล ซานเชซ มูนญอซ หรือ มิเชล ที่กำลังจะลงเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกเกมแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสร ก่อนทั้งสองทีมจะลงเผชิญหน้ากันในวันพุธนี้ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

‘ความจริงคือผมต้องบอกว่าไม่มีใครคาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น นี่เป็นครั้งแรกที่พวกเขาได้เล่นแชมเปี้ยนส์ลีก แต่ผมได้ดูเกมทั้งหมดเมื่อปีที่แล้ว พวกเขาเป็นหนึ่งในทีมดีที่สุดสำหรับการชมและสนุกที่สุดในการดู ซึ่งเล่นได้ดีมาก ผมถือว่าตัวเองเป็นแฟนตัวยงของ มิเชล และวันพรุ่งนี้ เขาจะได้รับรางวัลตอบแทนจากการเล่นในสนามระดับตำนาน ผมหวังว่าวันพรุ่งนี้พวกเขาจะเล่นได้ไม่ดีนัก’ หลุยส์ เอ็นรีเก้ กล่าว

จีโรน่า สูญเสียแข้งตัวหลักๆจากซีซั่นก่อนโดยเฉพาะ 5 ตัวจริงอย่าง อาร์เต็ม ดอฟบิค, อเล็กซ์ การ์เซีย, เอริก การ์เซีย, ซาวินโญ่ และ ยาน กูโต้ ที่ส่งผลกระทบต่อทีมของ มิเชล โดยตรง แต่ หลุยส์ เอ็นรีเก้ ไม่ประมาทกับเรื่องดังกล่าวเช่นกัน

‘พวกเขาเสียนักเตะไปหลายคน มากถึง 5 คน เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว เราจะโฟกัสที่ตัวเราเอง และจากตรงนั้น คู่แข่งจะปรับตัวอย่างไร จีโรน่า เป็นหนึ่งในไม่กี่ทีมที่สามารถท้าทายเราเรื่องบอลได้’

อย่างไรก็ตามนายใหญ่ เปแอสเช คาดหวังว่า มิเชล จะไม่ปรับเปลี่ยนรูปแบบการเล่นในการเผชิญหน้ากับทีมของเขา โดยกล่าวว่า ‘ผมเป็นแฟนของ จีโรน่า เช่นกัน ผมชอบโค้ชหนุ่มๆที่กล้าเล่นเกมรุก ผมไม่รู้ว่าเราจะเผชิญหน้ากับ จีโรน่า รูปแบบใด แต่การรู้จักพวกเขา ผมคิดว่าพวกเขาจะเป็นตัวของตัวเอง เล่นเกมรุกและกล้าหาญ ผมหวังว่าพวกเขาจะโชคดี แต่ไม่ใช่ในแชมเปี้ยนส์ลีกที่เผชิญหน้ากับเรา’

บทความที่แนะนำ
ไม่หวั่นเจอของแข็ง “นาบิล” โชว์เนื้อตัวล่าสุด เตรียมดวลเดือด “ซอ ลิน อู” ศึก ONE ลุมพินี 81
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
สล็อทเปรย ‘อลิสซอน’ อาจวืดเฝ้าเสาเจอบอร์นมัธ
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
แฟนลิเวอร์พูล กุมขมับ “อลิสซง” เจ็บส่อพลาดลงสนามเกมดวล บอร์นมัธ : PPTVHD36
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...