เฟร์มีนเจ็บซ้ำพักอีก3สัปดาห์

18 ก.ย. 2567 เวลา 00:27

เฟร์มีน โลเปซ ต้องพักอีกประมาณ 3 สัปดาห์หลังบาดเจ็บซ้ำระหว่างการกลับมาลงฝึกซ้อมเมื่อวันอังคาร

บาร์เซโลน่า ยืนยันว่า เฟร์มีน โลเปซ ต้องพักฟื้นฟูร่างกายอีกประมาณ 3 สัปดาห์ หลังมิดฟิลด์วัย 21 ปีบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาขวาระหว่างการฝึกซ้อมในช่วงเช้าวันอังคารที่ผ่านมา ตามรายงานจาก ‘เดียรีโอ สปอร์ต’

เฟร์มีน บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาซ้ายระหว่างการฝึกซ้อมกับทีมชาติสเปนชุดยู-21 ปีในช่วงต้นเดือนนี้ ก่อนมิดฟิลด์วัย 21 ปีจะฟื้นตัวเร็วกลับมาลงฝึกซ้อมในช่วงเช้าวันอังคารที่ผ่านมาและมีโอกาสกลับมาเป็นตัวเลือกของ ฮันซี่ ฟลิค อีกครั้ง 

อย่างไรก็ตาม เฟร์มีน โชคร้ายอีกครั้่งหลังบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาขวาระหว่างการฝึกซ้อม ก่อนทีมอาซูลกราน่าจะยืนยันว่ามิดฟิลด์วัย 21 ปีจะต้องพักฟื้นอีกระยะ 

‘เฟร์มีน โลเปซ ได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อด้านหน้าของต้นขาขวาระหว่างการฝึกซ้อมเมื่อเช้านี้ โดยคาดหวังว่าเขาจะต้องพักรักษาตัวประมาณ 3 สัปดาห์’ แถลงการณ์ของสโมสรระบุ

เฟร์มีน ผ่านการกรำศึกมาตลอดช่วงฤดูกาลที่แล้วต่อเนื่องจนถึงศึกยูโร 2024 กับทีมชาติชุดใหญ่ รวมถึงฟุตบอลโอลิมปิกเกมส์ปี 2024 กับทัพกระทิงชุดยู-23 ปี ก่อนมิดฟิลด์วัย 21 ปีจะมีปัญหาเรื่องสภาพร่างกายต่อเนื่องและการบาดเจ็บล่าสุดจะทำให้เขาพลาดการลงเล่นกับ โมนาโก, บียาร์เรอัล, เคตาเฟ่, โอซาซูน่า, ยัง บอยส์ และ อลาเบส ระหว่างการรักษาตัวของเขา

บทความที่แนะนำ
ซ้อมเต็มที่ไม่มีหนักใจ “โจ ณัฐวุฒิ” ฟิตโชว์สื่อพร้อมบู๊ “ซุปเปอร์บอน” คู่เอก ONE ลุมพินี 81
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
‘ฮาว’ ยันสาลิกายังกลมเกลียวแม้เลี่ยงพูดถึง ‘มิตเชล’
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ไม่หวั่นเจอของแข็ง “นาบิล” โชว์เนื้อตัวล่าสุด เตรียมดวลเดือด “ซอ ลิน อู” ศึก ONE ลุมพินี 81
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...