วิเคราะห์บอล แชมเปี้ยนส์ ลีก แมนฯซิตี้ พบ อินเตอร์ มิลาน 18 ก.ย.67 : PPTVHD36

18 ก.ย. 2567 เวลา 00:20

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2024-25 รูปแบบใหม่ ที่เพิ่มเป็น 36 แต่ละทีมจะเตะ 8 นัด แบ่งเป็นเกมเหย้า 4 นัด เกมเยือน 4 นัด ในวันพุธที่ 18 กันยายน คู่ไฮไลท์ แมนฯ ซิตี้ แชมป์รายการนี้ปี 2023 ที่ลงเล่นในลีกไป 4 นัดชนะรวดนำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก จะเปิดเอติฮัด สเตเดี้ยม พบ อินเตอร์ มิลาน แชมป์รายการนี้ 3 สมัย ที่รั้งอันดับ 4 ศึกเซเรีย อา โดยฤดูกาลนี้ในลีกยังไม่แพ้ (ชนะ 2 เสมอ 2) โดยจะเตะในเวลา 02.00 น. ทั้งคู่พบกันล่าสุดในเกมนัดชิงรายการนี้ปี 2023 ซึ่ง แมนฯ ซิตี้ ชนะ 1-0 จากประตูชัยของ โรดรี้

ผลฟุตซอลโลก 2024 ไทย ถล่ม คิวบา 10-5 ตีตั๋วเข้ารอบ 16 ทีม

ออปต้า ทำนายแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก่อนฟาดแข้งนัดแรก

 

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก AFP/Oli SCARFF
โรดรี้ เอร์นานเดซ พร้อมกลับมาสตาร์ตให้แมนฯ ซิตี้

เป๊ป กวาดิโอล่า บอสใหญ่ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก พาแมนฯ ซิตี้ ชนะรวด 4 นัด นำเป็นจ่าฝูงลีกเวลานี้ โดยเกมล่าสุด ชนะ เบรนท์ฟอร์ด 2-1 โดยเกมนี้จะมีการปรับหลายจุด ยอชโก้ กวาร์ดิโอล จะถูกเรียกกลับมายืนแบ๊คซ้าย และโยก  ริโก้ ลูอิส ไปยืนทางขวาขณะที่ จอห์น สโตนส์ พร้อมลุ้นเป็นตัวจริงในเกมรับครั้งแรก  แดนกลาง โรดรี้ จะได้สตาร์ตเป็นครั้งแรกของฤดูกาลนี้ หลังถูกส่งเป็นสำรองในเกมลีกล่าสุด อิลคาย กุนโดกุน หวังจะสตาร์ตต่อเนื่องเป็นนัดที่ 2 หลังจากได้ประเดิมสตาร์ตเกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยมี   เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ที่ตัดสินใจอยู่ช่วยทีมต่อไปในวันเสาร์ไม่ลาแคมป์กลับไปงานศพคนสนิท และยิงไปแล้ว 9 ประตูในลีกและใน แชมเปี้่ยนส์ ลีก ซัดไป 41 ประตู เป็นตัวจบสกอร์  ส่วนแข้งเจ็บยังเป็น ออสก้า บ็อบบ์ กับ เนธาน อเก้

ซิโมเน่ อินซากี้ กุนซืออินเตอร์ มิลาน ที่ 4 เกมในลีกยังไม่แพ้ แต่เกมล่าสุดทำได้เพียงเสมอ มอนซ่า 1-1 เกมนี้ยังคงไม่มี ทาจอน บูคานาน ที่เจ็บกระดูกแข้งแตก เฟเดริโก้ ดิมาร์โก้ แบ๊กซ้าย และมาร์โก้ อาร์เนาโตวิช แข้งเกมรุกจะไม่มีชื่อในเกมนี้หลังไม่ได้ฝึกซ้อมร่วมกับทีม ส่วนการจัดทัพน่าจะมีการเรียกผู้เล่นหลักกลับมาทั้ง อเลสซานโดร บาสโตนี่ ในแนวรับ เช่นเดียวกับ ฮาคาน คัลฮาโนกลู กับนิโคโล บาเรลล่า ที่จะกลับมายืนในแดนกลาง เกมรุก มาร์คุส ตูราม ที่มีส่วนร่วมด้วยการยิง 4 ประตูและ 2 แอสซิสต์ ในเกมเซเรียอา 4 นัด จะยืนจับคู่กับ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ที่ยังไม่สามารถทำประตูได้ในการลงสนาม 3 นัดในฤดูกาลนี้

รายชื่อผู้เล่น 11 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนาม
แมนฯ ซิตี้ (3-2-4-1) : เอแดร์ซอน –  ริโก้ ลูอิส,  จอห์น สโตนส์ ,รูเบน ดิอาส, ยอชโก้ กวาร์ดิโอล – โรดรี้ เอร์นานเดซ, มาเตโอ โควาซิซ – แบร์นาโด ซิลวา, , เควิน เดอ บรอยน์, แจ็ค กรีลิช – เออร์ลิ่ง ฮาลันด์
อินเตอร์ มิลาน (3-5-2) : ยานน์ ซอมเมอร์ – เบงฌาแม็ง ปาวาร์, ฟรานเชสโก้ อแชร์บี้,  อเลสซานโดร บาสโตนี่ – นิโกโล่ บาเรลล่า,  ฮาคาน คัลฮาโนกลู , เฮนริค มคิทาร์ยาน, คาร์ลอส อกุสโต้ – มาร์คุส ตูราม, เลาตาโร่ มาร์ติเนซ

ความน่าจะเป็นของเกม
เป็นเกมรีแมตช์คู่ชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ปี 2023 แมนฯ ซิตี้ เกมนี้ถือว่าได้เปรียบด้วยขุมกำลังที่มีให้เลือกใช้ พร้อมกับอยู่ในฟอร์มที่ดี อีกทั้งได้เสียงเชียร์หนุนด้วย หากลูกทีมของ เป๊ป กวาดิโอล่า ไม่เล่นผิดพลาดไปเอง ดูแล้วมองไม่เห็นว่า อินเตอร์ มิลาน  ที่ฟอร์มยังขึ้นๆ ลงๆ จะบุกมาแม้จะแบ่งแต้มกลับไป

สกอร์ที่คาด
แมนฯ ซิตี้ ชนะ 3-1

บทความที่แนะนำ
เซิร์กเซ่แก้มปริเล่นผียุคหัวใจสีส้ม
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
กลิ่นความเจริญ! ผีตั้ง ‘เซอร์นอร์แมน’ คุมโปรเจ็คต์สนามใหม่
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
เทนฮากปลื้มลูกรักอันโตนี่เค้นฟอร์มอุดปากขาแซะ
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...