กันท่าราชัน! เรือเสนอสัญญาก้อนโตรั้ง ‘โรดรี้’

17 ก.ย. 2567 เวลา 22:20


มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำการเสนอสัญญาใหม่ก้อนโตให้ โรดรี้ เพื่อจูงใจให้เขาอยู่กับสโมสรต่อไป หลังจากตกเป็นข่าวกับ เรอัล มาดริด ตลอดช่วงที่ผ่านมา

โรดรี้ เป็นหนึ่งในกองกลางชั้นนำของโลกและนอกจากเป็นคนสำคัญของ แมนฯ ซิตี้แล้ว เขายังเป็นส่วนสำคัญพา สเปน คว้าแชมป์ยูโรเมื่อช่วงซัมเมอร์

เขามีสัญญากับ “เรือใบสีฟ้า” จนถึงปี 2027 แต่ด้วยข่าวคราวกับ มาดริด ที่ยังเกิดขึ้นไม่หยุดทำให้สโมสรต้องหาทางการันตีอนาคตของ โรดรี้

the Athletic รายงานว่าพวกเขาได้ยื่นข้อเสนอก้อนโตให้กับ โรดรี้ ซึ่งจะทำให้ค่าเหนื่อยของเขาขยับมาอยู่ในระดับเดียวกับสองนักเตะที่ได้รับค่าจ้างมากสุดในสโมสรอย่าง เควิน เดอ บรอยน์ และ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์

เชื่อกันว่าสัญญาที่ แมนฯ ซิตี้ ยื่นให้นั้นมากกว่าที่ “ราชันชุดขาว” ยินดีจะจ่ายให้กับนักเตะ นอกเหนือจากนี้พวกเขาจะเรียกค่าตัวของ โรดรี้ ในระดับที่ทีมดังแห่งแดนกระทิงคิดไม่คิดจะควักจ่าย

โรดรี้ แฮปปี้กับ แมนฯ ซิตี้ แต่เขาก็โตที่มาดริดทำให้การย้ายกลับไปเล่นในบ้านเกิดอีกครั้งเป็นเรื่องที่น่าสนใจสำหรับเขา

สิ่งหนึ่งที่อาจเป็นความหวังสำหรับ มาดริด คือการพิจารณาความผิดด้านการเงิน 115 ข้อหาที่ แมนฯ ซิตี้ กำลังเผชิญ โดยถ้าผลการตัดสินออกมาส่งผลเสียหายต่อ แมนฯ ซิตี้ อย่างใหญ่หลวงก็อาจทำให้การย้ายทีมเป็นไปได้ในซัมเมอร์หน้า

บทความที่แนะนำ
“ซอนต้า นครราชสีมา” จัดโบว์ลิ่งการกุศล ครั้งที่ 1 เพื่อหารายได้ช่วยเหลือเด็กสตรีและน้ำท่วม
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
เซิร์กเซ่แก้มปริเล่นผียุคหัวใจสีส้ม
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
กลิ่นความเจริญ! ผีตั้ง ‘เซอร์นอร์แมน’ คุมโปรเจ็คต์สนามใหม่
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...