ขยายด้อม! ‘โฟเด้น’ ควงแฟนสาวเปิดช่องยูทูปให้ลูกชาย

17 ก.ย. 2567 เวลา 13:27

ฟิล โฟเด้น และ รีเบคก้า แฟนสาวจัดการเปิดช่อง Youtube ให้กับ รอนนี่ ลูกชายของพวกเขาภายหลังกลายมีผู้ติดตามกว่า 5 ล้านคนในโซเชียลมีเดีย

รอนนี่ ในวัย 5 ขวบได้รับความนิยมจากแฟนๆ อย่างล้นหลามในโลกออนไลน์ และมีผู้ติดตามเกือบ 5 ล้านคนบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียอย่าง Instagram

นอกจากนั้นเด็กหนุ่มรายนี้ยังมีผู้ติดตามบน TikTok มากกว่า 800,000 คน และคาดการณ์ว่าพวกเขาจะได้รับรายได้อย่างมากจากช่องทางโซเชียลมีเดียใหม่ของเขา

รอนนี่ โด่งดังขึ้นมาหลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าทริปเปิ้ลแชมป์ในปี 2023 และได้เซ็นสัญญาเป็นนายแบบกับเอเจนซี่ที่ทำการจัดหานักแสดงอีกด้วย

ตามรายงานของ The Sun ระบุว่า โฟเด้น สตาร์ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และรีเบคก้า แฟนสาวของเขา ได้เปิดช่อง YouTube สำหรับรอนนี่แล้วในตอนนี้

แหล่งข่าวเปิดเผยกับสื่อว่า “รอนนี่ ชอบเป็นจุดสนใจและเป็นแฟนตัวยงของยูทูปเบอร์บางคน ดังนั้น ฟิลและแม่ของเขาจึงได้ตัดสินใจเปิดบัญชีนี้ขึ้นมา และ “เขาอาจจะทำเงินได้มหาศาลจากสิ่งนี้”

โมเมนต์ที่ทำให้เด็กหนุ่มรายนี้โด่งดังอย่างมากจากการโพสต์ท่าถ่ายรูปในสนามหลังจากที่ แมนฯ ซิตี้ เอาชนะ อินเตอร์ มิลาน ในนัดชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ลีก ปี 2023

นอกจากนี้ ยังมีภาพที่เขากำลังหัวเราะเล่นสนุกกับ เออร์ลิง ฮาลันด์ ในห้องแต่งตัวขณะที่ทั้งคู่โพสต์ท่าเซลฟี่ด้วยกัน

รอนนี่ ยังได้ร่วมขึ้นรถฉลองแชมป์ร่วมกับพ่อของเขาและด้วยบุคลิกที่ทะเล้น ซึ่งแฟนๆ มักเอ็นดูเขาด้วยความตลกกับท่าทางแปลกๆ ของเด็กหนุ่มคนนี้

บทความที่แนะนำ
‘มาเรสก้า’ รับยังไม่ทราบ ‘เจมส์’ หายเจ็บคัมแบ็คเมื่อไหร่
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ฟุตซอลไทยสุดต้านพ่ายบราซิล1-9
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ต้า”อัพเดตโอเดการ์ดวีกหน้า-จัดทีมไม่แคร์”เคดีบี
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...