อินเตอร์จืดดิมาร์โกเดี้ยงก่อนสองเกมใหญ่

16 ก.ย. 2567 เวลา 22:06

เฟเดริโก้ ดิมาร์โก วิงแบ็กซ้ายตัวหลัก อินเตอร์ มิลาน ประสบปัญหาบาดเจ็บ น่าจะพลาดเกมสำคัญกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และอาจกระเทือนถึงมิลานดาร์บี้แมตช์

อินเตอร์ มิลาน ของเทรนเนอร์ ซิโมเน่ อินซากี้ กำลังเตรียมความพร้อมสำหรับสองเกมสำคัญเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธที่ 18 กันยายน ต่อด้วยเกมดาร์บี้ เดลล่า มาดอนนิน่า พบกับ เอซี มิลาน วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน

ข่าวร้ายของ อินซากี้ คืออาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อของ ดิมาร์โก วิงแบ็กซ้ายตัวหลักทั้งของ อินเตอร์ และทีมชาติอิตาลี ที่คาดการณ์ไม่น่าจะพร้อมลงเล่นเกมเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันพุธนี้ หลังประสบปัญหามาจากเกมเซเรียอาที่บุกเสมอ มอนซ่า 1-1 เมื่อวันอาทิตย์
ตุ๊ตโต้สปอร์ต รายงานว่า ดิมาร์โก มีอาการล้าของกล้ามเนื้อต้นขา และไม่น่าเป็นไปได้ที่จะฟื้นตัวทันเกมถัดไปที่จะพบกับแชมป์พรีเมียร์ลีก ในเกมแรกของลีกเฟส ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ขณะที่ สกาย อิตาเลีย คาดการณ์ว่าอาจส่งผลกระทบต่อเกมมิลานดาร์บี้แมตช์ในช่วงสุดสัปดาห์ด้วย
ทั้งนี้ ดิมาร์โก ลงตัวจริงตำแหน่งวิงแบ็กซ้ายให้กับ อินเตอร์ ตลอดทั้งสี่เกมแรกในเซเรียอาฤดูกาลนี้ และในนามทีมชาติอิตาลี ยิงประตูสุดสวยในเกมยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ที่บุกชนะ ฝรั่งเศส 3-1 เมื่อสองสัปดาห์ก่อนด้วย

บทความที่แนะนำ
‘อันเช่’เปรยเอ็นดริคเตรียมออกสตาร์ทกับมาดริด
21 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ร็อดเจอร์สรู้สึกดีหลังนำเจ็ตส์คว้าชัยเหนือเพเทรียตส์
21 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
เอ็มบีดหอบลูกเมียร่วมยินดีต่อสัญญา76เซอร์สเพิ่ม3ปี
21 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...