วอนแฟนแฟนแยะแยะ หยุดดราม่า ด้อยค่า ‘กัปตันช้าง’

16 ก.ย. 2567 เวลา 15:24

นายสุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทย เปิดเผยว่า “กัปตันช้าง” กฤษดา วงษ์แก้ว ถือเป็นผู้มีค่าของทีมมาอย่างยาวนาน เกือบ 20 ปี สร้างคุณประโยชน์ให้ประเทศชาติมากมาย และทุกวันนี้ก็ยังเล่น ให้กับสโมสร และ ใช้ความสามารถช่วยทีมชาติได้ ซึ่งตรงนี้ทางโค้ชมิเกล โรดริโก มองเห็นจึงเรียกมาติดทีมชาติซึ่งไม่ได้เป็นความผิดของกัปตันช้างที่ติดทีมชาติมาในครั้งนี้ เป็นมิเกลที่ตัดสินใจเลือกเข้ามาร่วมทีม โค้ชจึงต้องเป็นผู้รับผิดชอบมากที่สุด จึงขอให้แฟนบอลแยกแยะให้ถูก ว่าไม่ควรจะด้อยค่าหรือ ทำให้ผู้เล่นของทีมชาติไทยและผู้ที่เคยสร้างผลงานให้กับทีมชาติไทย มามากมาย เป็นผู้ที่ต้องรับผิดชอบเหตุการณ์ดราม่า ความไม่พอใจในเรื่องการตัดตัวของแฟนฟุตซอล แต่สมควรที่จะให้กำลังใจกัน และ ให้กำลังใจกับผู้เล่นทีมชาติไทยทุกคนที่ได้รับเกียรติในครั้งนี้ ทุกคนนั้นช่วยกันเล่นแล้วก็ต่อสู้เพื่อทีมชาติไทย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กฤษดา วงษ์แก้ว นั้น มีกระแสดราม่าโลกโซเชียล ถึงการถูกเลือกกลับมาสู่ทีมชาติไทยอีกครั้ง ในศึกฟุตซอลโลก 2024

ทั้งนี้ มิเกล โรดริโก หัวหน้าโค้ช ก็เพิ่งออกมาบอกว่า ขอบคุณแฟนๆ ที่สงสัยในการเลือกตัว แต่เขามีเหตุผลที่เลือกเข้ามาในทีม แต่ละคนก็ด้วยบทบาทหน้าที่ต่างกัน ขึ้นอยู่กับแท็คติกที่เลือก

“ช้างศึก” ฟุตซอลทีมชาติไทย แข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2024 ที่อุซเบกิสถาน เตะนัดแรก กลุ่ม B ชนะ โครเอเชีย 2-1 จาก มูฮัมหมัด อุสมานมูซา กับ รณชัย จูงวงษ์สุข นัดต่อไปของไทย พบ คิวบา วันที่ 17 ก.ย. เวลาไทย 19.30 น. และวันที่ 20 ก.ย. ไทย พบ บราซิล เวลาไทย 19.30 น. ถ่ายทอดสด ทีสปอร์ตส์ 7 สำหรับรอบแรกคัดทีมอันดับ 1-2 กับอันดับ 3 ดีสุด 4 ทีมจาก 6 กลุ่ม เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ทำให้โอกาสเข้ารอบของ ช้างศึก ค่อนข้างสดใส หากชนะ คิวบา ก็จะลิ่วทันที โดย คิวบา นั้น นัดแรก แพ้ บราซิล มา 0-10

บทความที่แนะนำ
‘มูฮัมหมัด’ชี้ไม่ต้องกังวลว่าโดนยิงเท่าไหร่ แต่ให้คิดว่าโดนยิงอย่างไร
21 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
โปรแกรมพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ 22 ก.ย. 67 พร้อมช่องถ่ายทอดสด : PPTVHD36
21 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ครึ่งแรกเหมือนง่วง! ‘โค้ชบราซิล’ชี้จุดสำคัญเร่งอัดช้างศึกยับ
21 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...