ฟลิครับจีโรน่าคู่ปรับเล่นด้วยยาก

15 ก.ย. 2567 เวลา 03:53

ฮันซี่ ฟลิค ตั้งเป้านำ บาร์เซโลน่า เดินหน้าเก็บชัยชนะต่อไปแม้ว่าจะต้องเผชิญหน้ากับคู่ปรับที่เล่นด้วยยากอย่าง จีโรน่า ก็ตาม

ฮันซี่ ฟลิค นายใหญ่ บาร์เซโลน่า ยอมรับว่า จีโรน่า เป็นทีมที่เล่นด้วยยาก เนื่องจากทีมของ มิเกล อังเคล ซานเชซ มูนญอซ หรือ มิเชล เล่นได้ดีเช่นกัน แต่บอสชาวเยอรมันเน้นย้ำว่าทีมอาซูลกราน่าจะทำให้ดีสุดเพื่อเดินหน้าเก็บชัยชนะต่อไป ตามรายงานจาก ‘เดียรีโอ สปอร์ต’ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ฟลิค เริ่มต้นงานเทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า อย่างยอดเยี่ยมด้วยการนำต้นสังกัดคว้าชัยชนะตลอด 4 เกมแรกของซีซั่นนี้ โดยเฉพาะเกมล่าสุดที่ยิงสลุต เรอัล บายาโดลิด 7-0 ก่อนเข้าช่วงเบรคทีมชาติ และบอสชาวเยอรมันเตรียมนำทัพอาซูลกราน่ายกพลเยือน จีโรน่า วันอาทิตย์นี้ 

‘มันจะเป็นเกมยากเพราะพวกเขาเล่นได้ดีเช่นกัน มันจะเป็นเกมยากและต้องใช้ทักษะสูง แต่เราต้องการคว้าชัยชนะต่อไปหลังการกำชัยตลอด 4 เกมแรก ทุกคนจะต้องเล่นให้ดีที่สุดของพวกเขา’

‘มันเป็นเกมระดับแชมเปึ้ยนส์ลีก พวกเขาทำผลงานได้ดีมากในฤดูกาลที่แล้ว แต่เรารู้ว่าเราจะต้องเล่นอย่างไร และผมหวังว่าเราจะทำได้’ ฟลิค กล่าว

เมื่อถูกถามว่าเขาคาดหวังว่า บาร์เซโลน่า จะเผชิญความท้าทายรูปแบบใดจาก จีโรน่า นายใหญ่บาร์ซ่าตอบว่า ‘เรารู้ว่าจุดแข็งอย่างหนึ่งของพวกเขาคือการครองบอล เราจะต้องเพรสซิ่งให้ดีและเล่นเกมป้องกันเป็นทีม ยึดตำแหน่งให้ดีและไม่อยู่ห่างจากคู่แข่งมากเกินไป เกมนี้จะเป็นเกมที่ยอดเยี่ยม’

‘เราพร้อมแล้วและหวังว่าเราจะแสดงให้เห็นในวันพรุ่งนี้ ทีมของผมก็ชอบการครองบอลเช่นกัน และถ้าเราทำได้ เราก็มีโอกาสจะชนะเกมนี้’

จีโรน่า ทำได้ดีกว่า บาร์เซโลน่า ทั้งสองเกมในฤดูกาลที่แล้ว โดยเป็นฝ่ายคว้าชัยชนะด้วยสกอร์ 4-2 ทั้งสองนัด แต่ ฟลิค ยืนยันว่าเขาไม่ได้มองย้อนกลับไปถึงเรื่องราวในอดีต

‘เราไม่มองย้อนกลับไป วันพรุ่งนี้เป็นวันสำคัญ จีโรน่า เล่นบอลได้ดี พวกเขาเล่นได้ดี เราจะต้องเล่นเกมป้องกันด้วยฟอร์มที่ดีเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์’

‘นี่เป็นเกมระดับแชมเปี้ยนส์ลีก และเรารอมันอยู่ มันจะเป็นบททดสอบที่ดีก่อนการเผชิญหน้ากับ โมนาโก ในวันพฤหัสฯนี้’

บทความที่แนะนำ
ลินเดอเลิฟ,มาลาเซียคัมแบ็กซ้อมทัพผีแล้ว
21 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
อย่าเล่นกับนักเตะ! เป๊ปหนุนโรดรี้ ‘สไตรค์’ ต้านเกมชุก
21 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
“กระทิงหิน” บุกขวิด “เวโรนา” 10 ตัวผงาดนำจ่าฝูงกัลโช
21 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...