‘มาเรสก้า’ ยันไม่กังวลสิงห์สั่งเด้งหากเปลี่ยนโครงสร้างเจ้าของ

14 ก.ย. 2567 เวลา 17:32

เอนโซ่ มาเรสก้า ยืนกรานว่าเขาไม่มีความกังวลว่าเขาอาจต้องออกจากตำแหน่งกุนซือของ เชลซี ท่ามกลางความขัดแย้งระหว่างเจ้าของร่วมอย่าง เคลียร์เลค แคปิตัล และ ท็อดด์ โบห์ลี

ทั้ง เคลียร์เลค ซึ่งมี เบห์ดาด เอกบาลี และ โชเซ่ เอ เฟลิเซียโน่ เป็นผู้นำองค์กร และ โบห์ลี ต่างต้องการที่จะซื้อหุ้น “สิงห์บลูส์” ของอีกฝ่าย โดยทาง “เสี่ยท็อดด์” เชื่อว่าความสัมพันธ์ในการทำงานร่วมกันระหว่างพวกเขาทั้งสองฝ่ายได้ถึงจุดแตกหักแล้ว

ทั้งสองฝ่ายต่างต้องการการแก้ไขปัญหานี้ให้จบโดยเร็ว โดยทาง เคลียร์เลค ยืนกรานว่าพวกเขามีเงินทุนพร้อมที่จะเข้าซื้อกิจการทั้งหมดของสโมสร

ขณะที่ โบห์ลี เองก็มั่นใจว่าเขาสามารถหาเงินทุนเข้ามาสนับสนุนเพื่อซื้อหุ้นของ เคลียร์เลค ได้เช่นกัน ซึ่งพวกเขายืนยันว่าจะไม่ขายหุ้นในส่วนของพวกเขาอย่างแน่นอน

เป็นที่เชื่อกันว่าการปลด เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อดีตโค้ชถือเป็นหนึ่งในความขัดแย้งระหว่าง โบห์ลี, เอกบาลี และเฟลิเซียโน่ โดยกล่าวกันว่า โบห์ลี สนับสนุนให้กุนซือชาวอาร์เจนติน่าอยู่ทำทีมต่อ

อย่างไรก็ตาม ความเห็นของ เสี่ยท็อดด์ ถูกมองข้าม และ มาเรสก้า ได้รับการแต่งตั้งให้เข้ามาทำหน้าที่แทนเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

เมื่อถูกถามว่าเขากังวลหรือไม่ว่าการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างเจ้าของทีมในปัจจุบันอาจส่งผลกระทบต่ออนาคตของเขากับสโมสร

มาเรสก้า เผยว่า “ไม่ ผมไม่กังวลหรือกังวลเรื่องนี้ เพราะผมไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ประการที่สอง หากเกิดบางอย่างขึ้น ผมเองก็ไม่รู้… มันมีหลายเรื่องเกินไป ความสนใจหลักสำหรับผมอยู่ที่การทำผลงานในสนามเท่านั้น”

ทั้งนี้กุนซือชาวอิตาลีได้พูดติดตลกกับบรรดาผู้สื่อในช่วงเริ่มต้นการแถลงข่าวก่อนเกมเยือน บอร์นมัธ ในคืนวันเสาร์ว่า เขาจะออกจากห้องหากถูกถามถึงเรื่องราวของเจ้าของทีมทั้งสอง

บทความที่แนะนำ
‘บาโล’เปิดปัดทีมต่างแดนหวังคืนลีกเลี่ยน
21 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
“เฟอร์กี้” รับยังคิดถึงการคุมทีมหลังรีไทร์มากว่าทศวรรษ
21 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
เน็ตส์แจ้งกำหนดรีไทร์เสื้อแข่งคาร์เตอร์25ม.ค.ศกหน้า
21 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...