อิราโอล่ารับงานยากเตรียมตัวรับมือสิงห์

14 ก.ย. 2567 เวลา 11:15

อันโดนี่ อิราโอล่า ผู้จัดการทีมของ บอร์นมัธ ยอมรับว่าการเตรียมตัวพบกับ เชลซี นั้นเป็นเรื่องยากเรื่องจากคู่แข่งมีผู้เล่นในแนวรุกมากมาย

    บอร์นมัธ ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในเกมล่าสุดที่ไล่ยิงแซงชนะ เอฟเวอร์ตัน 3-2 หลังยิง 3 ประตูในช่วงท้ายเกม โดยทีมเตรียมลงเล่นในบ้านเจอกับ “สิงห์บลูส์” ในวันเสารนี้ โดยทาง อิราโอล่า ยอมรับว่าเป็นเรื่องยากที่จะรับมือกับทีมของ เอ็นโซ่ มาเรสก้า เพราะมีแนวรุกมากมาย

    เมื่อถูกถามว่าการเตรียมพร้อมเผชิญหน้า เชลซี นั้นยากแค่ไหนจากตัวเลือกในแนวรุกของคู่แข่งทาง อิราโอล่า กล่าวว่า “สำหรับผมแล้วมันยากมากๆ”

    “มันเป็นเกมที่ยากมากสำหรับเราในการวางกลยุทธ์ เพราะพวกเขามีการเข้าทำดูว่าจะเหมือนกัน แต่มันขึ้นอยู่กับผู้เล่นที่พวกเขาใช้ ไม่ว่าจะเป็นดเานนอกหรือด้านใน ซึ่งมันเปลี่ยนแปลงไปมาก รวมถึงวิธีที่เราป้องกัน ดังนั้นเราต้องเตรียมตัวสำหรับหลายๆ อย่าง”

    “มันยังเป็นเกมที่ยากอีกด้วย เพราะสิ่งที่เราทำประจำนั้นไม่ได้ยากสำหรับ เชลซี, ถ้าเราวางแนวสูงไปเพรสซิ่งพวกเขา นักเตะในทีมพวกเขาก็เก่งมากในการเอาตัวรอด บางครั้งพวกเขาก็ต้องการให้คุณเพรสซิ่งใส่เพื่อดึงผู้เล่นออกมา และพวกเขาก็เร็วมากในการหาพื้นที่ว่าง”

    “ยังมีเวลาที่จะวิเคราะห์เกมของพวกเขา แต่แน่นอนว่าพวกเขามีสิ่งที่พร้อมแล้ว มีการเปลี่ยนแปลงใหม่ซึ่งเราต้องปรับตัวกันไปในระหว่างเกม”

บทความที่แนะนำ
‘บาโล’เปิดปัดทีมต่างแดนหวังคืนลีกเลี่ยน
21 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
“เฟอร์กี้” รับยังคิดถึงการคุมทีมหลังรีไทร์มากว่าทศวรรษ
21 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
เน็ตส์แจ้งกำหนดรีไทร์เสื้อแข่งคาร์เตอร์25ม.ค.ศกหน้า
21 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...