เผยออกมาแล้วหน้าขวาที่ตามหา นักเตะตัวยง ที่แมนยูต้องการ

3 ส.ค. 2567 เวลา 05:52
เผยออกมาแล้วหน้าขวาที่ตามหา นักเตะตัวยง ที่แมนยูต้องการ

หลังจาก ทีมนักเตะเลื่องชื่ออย่างแมนยู ได้ทำการลงอุ่นเครื่องในช่วงพรีซีซั่นนี้ไปแล้วถึง 4 นัดด้วยกัน นักเตะตัวยง ที่สามารถสำแดงผลงานได้ถูกใจเป็นบ้าที่สุดคือ อาหมัด ดิยัลโล่ กับบทบาทของการเป็นหน้าขวา โดยเขานั้นได้ยิงไปแล้วกว่า 2 ประตู หลังเป็นตัวจริงให้กับทีมถึง 3 เกมติดต่อกัน โดยมีปีกทีมชาติโกตดิวัวร์ เขาก็เป็นคนซัดประตูนั้น เพื่อขึ้นนำอย่างเฉียบขาด ในรอบของเกมที่ปีศาจแดงสามารถเอาชนะ เรนเจอร์สไปได้ถึง 2-0 ที่เมือง เอดินเบิร์ก นั้น โดยเขาก็ได้ประตูไปด้วยลูกยิงตามแบบฉบับหน้าขวาถนัดเท้าซ้าย ที่สามารถซัดเข้าไป และเสียบเสาไกลอย่างคมกริบ ในระดับบาดหินเป็นรอยเลยทีเดียว

เผยออกมาแล้วหน้าขวาที่ตามหา นักเตะตัวยง ที่แมนยูต้องการ

แน่นอนว่าเกมนั้นทางด้านเจ้าตัวเอง ก็น่าจะมีชื่อทำแอสซิสต์ด้วย หากจังหวะที่เขาถวายพานทองแท้ให้ เจดอน ซานโช่ ตะบันโล่งๆ ทำให้ลูกนั้นมันไปจบที่ก้นตาข่าย ไม่ใช่การแตะแบบเหินข้ามคานไปดาวอังคาร ต่อมาในศึกของเกมพ่าย อาร์เซน่อล 1-2 แม้น ‘ไอ้หมัด’ นักเตะตัวยง เลือกที่จะยิงประตูหรือแม้แต่เการทำแอสซิสต์ไม่ได้ แต่ก็ยังสามาระเล่นได้แบบวูบวาบตลอดทั้ง 45 นาทีแรก โดยมีจังหวะลุ้นของการจบสกอร์ 2-3 หน อีกด้วย

นอกจากนั้นแล้วล่าสุดในเกมที่ชนะ เรอัล เบติส 3-2 ในช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา นักเตะตัวยง ได้ทำการระเบิดฟอร์มเด่นเป็นให้สง่าสุดๆ ในสนาม เมื่อมีส่วนร่วมทั้ง 3 ประตูจากที่ปีศาจแดงทำได้อีกด้วย

ขอบคุณข้อมูลเพิ่มเติมจาก : https://www.siamsport.co.th/football-international/premierleague/58483/

บทความที่แนะนำ
เชิดชู “คุณปารเมศ เหตระกูล” ผู้อยู่เบื้องหลังการพัฒนาเยาวชนไทย
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
แฟนผีก็เช่นกัน! ‘ป๋า’ รับยังคิดถึงงานคุมทีม
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ผู้กล้า! ‘อันเช่’ เร้าลดโปรแกรมแข่งปกป้องร่างกายนักเตะ
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...