ล่าสุด “เทน ฮาก” ออกโรงชม “เจดอน ซานโช่” โคตรจะเก่ง เหมาะกับทีม!

24 ก.ค. 2567 เวลา 07:51
ล่าสุด "เทน ฮาก" ออกโรงชม "เจดอน ซานโช่" โคตรจะเก่ง เหมาะกับทีม!

จบลงอย่างแฮปปี้สำหรับ “เทน ฮาก” ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ “เจดอน ซานโช่” ผู้เล่นในทีมที่เคยมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน โดยย้อนกลับไปเมื่อช่วงกลางฤดูกาลก่อน เมื่อเทนฮากได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อ ว่าไม่ประทับใจการซ้อมของเจ้าตัว และแน่นอนว่าซานโช่ก็ไม่อยู่เฉย โพสต์โต้ยืนยันปฏิบัติตัวเป็นอย่างดีในการซ้อมสัปดาห์นั้น และเป็นแพะรับบาปมานานแล้วซึ่งไม่ยุติธรรม! ตอบกลับผู้จัดการทีมรายนี้

จดถูกลงโทษ ไม่ได้ลงซ้อมร่วมทีมชุดใหญ่ของสโมสร ซึ่งซานโช่ก็ได้ยืนกรานว่าจะไม่มีทางขอโทษเขาเด็ดขาด! จนถูกปล่อยยืมให้สโมสรดอร์ทมุนด์ แต่ล่าสุด “เจดอน ซานโช่” ก็ได้กลับมารายงานตัวที่ต้นสังกัดเดิม และดูเหมือนว่าได้ทำการขอโทษ พร้อมทำความเข้าใจกับเทนฮากเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จึงได้กลับมาซ้อมร่วมกับทีมชุดใหญ่ และที่สำคัญในเกมอุ่นเครื่องปรี-ซีซั่นที่ผ่านมา

เทนฮาก-อวย-เจดอน-ซานโช่

ซานโช่ก็ได้รับคำชม เป็นการยืนยันว่าทั้ง 2 ฝ่ายได้มูฟออนจากเรื่องที่เคยเกิดขึ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากคำพูดที่ว่าเราพูดคุยกันได้ด้วยดี! ทุกคนสามารถทำผิดพลาดได้ ต่างฝ่ายต่างวางมันลงและเดินหน้า เพราะสโมสรแห่งนี้ต้องการผู้เล่นที่ดี และแน่นอนว่าเจดอน คือหนึ่งในผู้เล่นที่ดีมาก ซึ่งผมหวังว่าจะเข้ากันได้ดี และได้มีส่วนช่วยให้ประสบความสำเร็จไปด้วยกัน

ทำเอาแฟนปีศาจแดง “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” กลับมาใจฟูได้อีกครั้ง เนื่องจากแฟนบอลบางส่วนก็ยังรัก และหวังว่าเขาจะนำฟอร์มที่เล่นกับดอร์ทมุนด์ มาใช้ในการแข่งขันพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2024/2025 ที่จะกลับมาดวลกันอีกครั้งในวันที่ 17 สิงหาคมนี้ ที่แมนยูจะเปิดบ้านต้อนรับฟูแล่ม ที่เป็นเกมเปิดฤดูกาล

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่นี่ : https://www.thairath.co.th/sport/eurofootball/premierleague/2802175

บทความที่แนะนำ
เชิดชู “คุณปารเมศ เหตระกูล” ผู้อยู่เบื้องหลังการพัฒนาเยาวชนไทย
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
แฟนผีก็เช่นกัน! ‘ป๋า’ รับยังคิดถึงงานคุมทีม
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ผู้กล้า! ‘อันเช่’ เร้าลดโปรแกรมแข่งปกป้องร่างกายนักเตะ
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...