เปิดโปรแกรม ถ่ายทอดสดฟุตบอลอังกฤษ ที่กำลังจะมาถึงนี้

27 มิ.ย. 2567 เวลา 06:45
เปิดโปรแกรม ถ่ายทอดสดฟุตบอลอังกฤษ ที่กำลังจะมาถึงนี้

การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือฟุตบอลยูโร ปี 2024 นี้ เริ่มการแข่งขันเมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2024 จนมาถึงปัจจุบันนี้ ได้มีการแข่งขันของทีมฟุตบอลหลากหลายทีมมากมาย และได้มีการ ถ่ายทอดสดฟุตบอลทีมชาติอังกฤษ ที่ได้ผ่านการแข่งขันรอบที่ผ่านมาด้วย แน่นอนว่าทำให้หลากหลายทีมชาติเอง รวมถึงทีมชาติอังกฤษนี้ ต่างจะต้องฝึกซ้อมตัวเอง กว่าพี่จะมาถึงรอบปัจจุบัน แต่แน่นอนว่าผลจากการศึกษาดังกล่าว ก็ไม่ได้ทำให้พวกเขาเสียดายเลย เนื่องจากว่าชัยชนะที่ได้รับกลับมานั้นก็คุ้มค่า

ถ่ายทอดสดฟุตบอลอังกฤษ ที่กำลังจะมาถึงนี้

โดยทีมชาติอังกฤษเอง เป็นอีกหนึ่งทีมชาติที่อยู่ในกลุ่ม C และได้ทำการแข่งขันไปแล้วถึงสองนัดด้วยกัน นัดแรกในวันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน 2024 เวลาตีสอง เป็นรอบของการพบกันระหว่างเซอร์เบียและอังกฤษ ซึ่งในการแข่งขันรอบนี้อังกฤษชนะเซอร์เบียร์ไปหนึ่งประตูต่อศูนย์ ได้ทำการแข่งขันอีกครั้งหนึ่ง โดยมีการ ถ่ายทอดสดฟุตบอลอังกฤษ ในวันที่ 20 มิถุนายน 2024 ซึ่งเป็นการพบกันในเวลาห้าทุ่มของทีมชาติเดนมาร์ก และทีมชาติอังกฤษในรอบการแข่งขันนี้ ทั้งสองทีมชาติได้เสมอกันหนึ่งตอนหนึ่ง

สำหรับการแข่งขันรอบ 24 ทีมสุดท้ายทีมชาติอังกฤษ จะได้มีโอกาสแข่งอีกครั้ง ในวันอังคารที่ 25 มิถุนายน 2024 เวลาตีสอง ซึ่งจะเป็นการพบกันระหว่างกลุ่ม C ของทีมชาติอังกฤษและสโลวีเนีย การแข่งขันดังกล่าวนี้จะต้องเข้มข้น เต็มไปด้วยความสนุกสนาน และยังมีการ ถ่ายทอดสดฟุตบอลอังกฤษ อย่างแน่นอน ใครที่เป็นแฟนทีมชาติอังกฤษจะต้องติดตามชม เชื่อว่าผลของการแข่งขันดังกล่าวนั้น ไม่สามารถคาดเดาได้อย่างแน่นอน

ขอบคุณข้อมูลเพิ่มเติมจาก : https://www.thairath.co.th/sport/eurofootball/2795817

บทความที่แนะนำ
คาร์ร่าใส่ชื่อวีวีดี-โมทีมดีสุดตลอดกาลหงส์
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
กอมปานี ยัน ‘โกเร็ตซ์ก้า’ ยังเป็นคนสำคัญ
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ไรซ์ แผล่บ ‘รายา’ ปีนี้ช่วยปืน 3 รอบแล้ว
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...