“ เชลซี ” รอดหวุดหวิด ได้จุดโทษในเวลาสำคัญช่วยให้ได้ 3 แต้ม

31 ธ.ค. 2566 เวลา 07:21
“ เชลซี ” รอดหวุดหวิด ได้จุดโทษในเวลาสำคัญช่วยให้ได้ 3 แต้ม

สำหรับเชลซีในฤดูกาลนี้ กว่าจะผ่านได้แต่ละนัดชั่งลำบาก และหนักหนาเหลือเกิน ไม่ว่าจะเจอกับทีมเล็กหรือทีมใหญ่ ผลงานก็ยังออกมาได้ไม่ดีเท่าที่ควร ปัจจุบันยังคงอยู่ในที่ 10 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก

ซึ่งวันที่ 28 ที่ผ่านมาเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ปราสาทเรือนแก้ว “ คริสตัล พาเลซ ” ใครเห็นก็ว่างานง่าย สามารถเอาชนะได้อย่างสบายๆ อย่างแน่นอน

แต่ไม่ใช่สำหรับ “ เชลซี ” ในฤดูกาลนี้ ที่ถึงแม้จะขึ้นนำไวตั้งแต่นาทีที่ 13 จาก “ มูดริก ” แต่ช่วงทดเวลาในครึ่งแรก 45+1 ก็โดนตีเสมอจาก “ ไมเคิล โอลิส ” ได้สำเร็จ จนกลับมาอยู่ในเกมอีกครั้ง

ซึ่งทั้ง 2 ทีมสลับกันบุกสลับกันรับ ทำเอาแฟนๆ สิงห์บลูหายใจไม่ทั่วท้อง กลัวจะโดนพลิกนำแล้วแพ้คาบ้าน จนนาทีที่ 76 เชลซีสามารถทำประตูขึ้นนำได้อีกครั้ง แต่โดน VAR ยึดคืน

แล้วเหมือนว่าเกมนี้จะจบลงที่สกอร์ 1 – 1 ประตู แต่ในนาทีที่ 85 ก็มีจังหวะชุนลมุนหน้ากรอบประตูของพาเลซ แต่ไม่ได้มีการเป่าแต่อย่างใด ปล่อยให้เล่นไปเรื่อยๆ จนบอลตาย แล้วกลับไปเช็ค VAR อีกครั้ง

ก่อนที่จะมีการชี้จุดโทษให้กับฝั่งเชลซี ซึ่งแน่นอนว่าไม่พลาดโดย “ โนนี มาดูเอเก ” คนที่เรียกฟาวล์ให้กับทีม ก็ได้ทำหน้าที่สังหาร จนทำประตูขึ้นนำในนาทีที่ 89 ได้สำเร็จ ก่อนหมดเวลา 90 นาทีไป

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.siamsport.co.th/football-international/premierleague/40466/

บทความที่แนะนำ
เออีเคจ่ายค่าแรงมาร์กซิยาล2.5ล้านยูโรต่อปี
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ฟลิคบอก แพ้เกมแรกก็ต้อง ‘แย่ที่สุด’ ตามนั้น
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ชเตเก้นรู้สึกผิดมีส่วนทำการ์เซียโดนแดง
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...