สิ้นสุดการ คัดเลือกยูโร 2024 ทีมไหนขึ้นแท่นเต็งแชมป์บ้าง?
สิ้นสุดการ คัดเลือกยูโร 2024 ทีมไหนขึ้นแท่นเต็งแชมป์บ้าง?

จบลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับการ คัดเลือกยูโร ของปี 2024 ได้ครบทั้ง 24 ทีมที่ได้ไปต่อในรอบสุดท้าย โดยการแข่งขันในปีนี้ จะใช้เวลา 1 เดือนเต็มๆ เพื่อค้นหาทีมที่ดีที่สุดในทวีปยุโรป ซึ่งเราจะพาทุกท่าน ได้มารู้จักกับทีมชาติที่ถูกยกให้เป็นเต็ง 1 ของทัวร์นาเม้นต์นี้ โดยทีมชาติ ที่ถูกยกให้เป็นเต็งแชมป์หลัง คัดเลือกยูโร นั่นก็คือทีมชาติ “อังกฤษ” และแชมป์เก่าอย่าง “ฝรั่งเศส” นั่นเอง! เพราะเป็น 2 ทีมที่เต็มไปด้วยขุนกำลังวัยหนุ่ม ซุปตาร์ชื่อดัง ที่โลดแล่นในวงการลูกหนังขณะนี้ และเจ้าภาพอย่าง “เยอรมัน” ก็ถูกยกให้เป็นเต็ง 3 ของรายการ

คัดเลือกยูโร-เต็งแชมป์
  • ทีมชาติอังกฤษ ยิ่งกว่ารวมออลสตาร์ ไม่ว่าจะตัวจริงหรือตัวสำรอง ก็คือผู้เล่นชั้นนำจากลีกที่ดีที่สุดอย่าง “พรีเมียร์ อังกฤษ” และการแข่งในครั้งล่าสุด จบลงที่รองแชมป์ ปีนี้พวกเขาไม่พลาดยอมแพ้ซ้ำ 2 อย่างแน่นอน!
  • ทีมชาติฝรั่งเศส แชมป์ครั้งล่าสุด ที่ดวลจุดโทษชนะอังกฤษไปได้อย่างหวุดหวิด จึงมีโอกาสในการเข้ารอบชิงฯ เพื่อมาป้องกันแชมป์ จึงเป็นไปได้สูง! จากการนำทีมของ “เอ็มบัปเป้”
  • ทีมชาติเยอรมัน หรือเจ้าภาพ ถูกจับให้เป็นเต็ง 3 ในทัวร์นาเม้นต์นี้ ถึงแม้ว่าจะไม่มีการชิงอันดับ 3 นั่นหมายความว่า การที่จะคว้าแชมป์ ยูโร 2024 อาจจะไม่ง่ายสำหรับทัพอินทรีเหล็ก “เยอรมัน”

 อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่นี่ : https://www.pptvhd36.com/sport/news/220412