“เทน ฮาก” ปวดหัวแข้งแมนยูเจ็บเยอะ ก่อนพบ เบรนท์ฟอร์ด เกมพรีเมียร์ลีก : PPTVHD36

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อัปเดตอาการบาดเจ็บของนักเตะและสภาพความพร้อมก่อนเปิดบ้านพบ เบรนท์ฟอร์ด ในพรีเมียร์ลีก หลังจบช่วงพักเบรกทีมชาติ

เอริก เทน ฮาก ยังได้โอกาสคุมทัพปีศาจแดงต่อไปภายใต้ความกดดันที่จะต้องพาทีมกลับมาอยู่บนเส้นทางให้เร็วที่สุด โดยพรีเมียร์ลีก แมตช์เดย์ที่ 8 แมนยู อันดับ 14 ของตาราง มี 8 แต้ม ไม่ชนะทีมใดมา 5 นัดติดทุกรายการ เตรียมเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับ เบรนท์ฟอร์ด รั้งที่ 11 ของตาราง มี 10 แต้ม ในวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคมนี้ เวลา 21.00 น.  

อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวดัตช์ มีเรื่องให้ต้องปวดหัวเมื่อนักเตะได้รับบาดเจ็บหลายราย โดยแข้งที่เจ็บยาวได้แก่ เลนี่ โยโร่, ไทเรลล์ มาลาเซีย และ ลุค ชอว์ 

 

 

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับบาดเจ็บ AFP/MIGUEL RIOPA
แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

นอกจากนี้ยังมีความกังวลเกี่ยวกับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ที่ได้รับบาดเจ็บที่น่อง, นูสแซร์ มาซราอุย รักษาอาการป่วย และล่าสุด ค็อบบี้ เมนู บาดเจ็ยต้นขาจากเกมทีมชาติ 

สำหรับนักเตะที่อยู่ในข่ายมีโอกาสได้ลงสนาม แต่ยังต้องเช็กสภาพความฟิตช่วงสุดท้ายก่อนการแข่งขัน ได้แก่ เมสัน เมาท์ อยู่ในช่วงพักฟื้นหลังได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะจากเกมพ่าย สเปอร์ส, อเลฮานโดร การ์นาโช่ ไม่ได้ลงเล่นให้กับทีมชาติอาร์เจนติน่าเนื่องจากมีปัญหาที่หัวเข่าเรื้อรัง และ อาหมัด ดิยัลโล ถอนตัวจากทีมชาติไอวอรีโคสต์ เนื่องจากมีอาการป่วย