‘ปาเกต้า’ ร้องเอฟเอสืบหาคนปล่อยข่าวมั่วเคสผิดกฎพนัน

17 ต.ค. 2567 เวลา 23:22


ลูคัส ปาเกต้า กองกลาง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด โวยสื่อเอาแต่รายงานข่าวมั่วเกี่ยวกับข้อหาผิดกฎการพนันที่เขากำลังพบ และยังต้องการให้เอฟเอรีบตรวจสอบเพราะเชื่อว่ามีคนใกล้ชิดกับเคสนี้คอยปล่อยข่าว

ย้อนไปในเดือนพฤษภาคม ปาเกต้า โดนเอฟเอตั้งข้อหาทำผิดกฎการพนัน โดยอ้างว่าเขาจงใจโดนใบเหลืองจากการลงสนามในพรีเมียร์ลีก 4 นัดแต่เจ้าตัวปฏิเสธหมด

รายงานเมื่อเร็วๆนี้ระบุว่า ปาเกต้า โดนเรียกตัวไปให้ปากคำกับหน่วยงานของบราซิล หลังเขาอาจพัวพันกับการโกงพนันในบ้านเกิดของเขา

อย่างไรก็ตาม ปาเกต้า ไม่พอใจที่สื่อต่างรายงานแต่ข่าวที่มันไม่เป็นจริง แถมคิดว่ามีคนใกล้ชิดกับเรื่องนี้คอยปล่อยข่าว

“ผมโมโหและไม่พอใจที่ได้อ่านข่าวหลอกลวงและไม่ตรงความจริงทั้งในอังกฤษและบราซิล ซึ่งอ้างว่ามีการเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับเคสของผม” แถลงการณ์จาก ปาเกต้า บอก

“บางข้อมูลมันไม่เป็นความจริงเลยและปรากฎในแบบที่บั่นทอนชื่อเสียงของผม ผมยังเป็นกังวลว่าแม้ข้อมูลเหล่านั้นจะผิดและไม่เป็นความจริง แต่ชัดเจนว่ารายงานเหล่านี้มีแหล่งข่าวเป็นคนใกล้ชิดกับเคส”

“กระบวนการพิจารณาของเอฟเอควรเป็นความลับ และเรื่องเหล่านี้เป็นเรื่องที่ซีเรียสมากสำหรับผมและครอบครัว การที่มีข้อมูลรั่วออกไปและสื่อรายงานข่าวด้วยข้อมูลไม่ตรงความจริงอย่างต่อเนื่อง ทำให้เกิดความเสี่ยงต่อโอกาสที่ผมจะได้รับการพิจาณาอย่างแฟร์ๆ”

“ดังนั้นผมขอให้ทนายของผมแจ้งถึงเอฟเอ เพื่อขอร้องให้พวกเขาทำการสืบสวนว่าข้อมูลของเคสนี้, แม้จะไม่ตรงความจริง, หลุดไปสู่สาธรารณะได้อย่างไร ผมจะปฏิเสธข้อกล่าวหาที่มีต่อผมต่อไปและตั้งตารอที่จะแสดงความบริสุทธิ์ของผม”

บทความที่แนะนำ
แฟร้งค์โผล่กุนซือใหม่ผีก่อนพาผึ้งเยือนโรงละคร
18 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
‘วิลเชียร์’ จ่อลาชุดเด็กปืนรับงาน ‘นอริช’
18 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
เชสนี่ฟิตพร้อมประเดิมบาร์ซ่าอาทิตย์นี้
18 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...