คนเดียวกันไหม?! สื่อเฟิร์ม ‘ปธ.เป้’ พาสาวขึ้นสวรรค์จริง

17 ต.ค. 2567 เวลา 13:10

Le Parisien สื่อแดนน้ำหอม ยืนยันว่า คิลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าเรอัล มาดริด พาสาวนางหนึ่งขึ้นสวรรค์จนกลายเป็นพาดหัวข่าวดังในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาจริง แต่สาวคนนี้เป็นไปด้วยความเต็มใจไม่ได้มีการข่มขืนเหมือนข่าวที่ออกมาซึ่งอาจเป็นหญิงอีกราย

กัปตันทีมชาติฝรั่งเศส เดินทางไปสต็อคโฮล์มในสัปดาห์ก่อนและพักค้างคืนที่โรงแรม ก่อนจะถูกกล่าวหาว่าเขาไปเกี่ยวข้องกับการข่นขืนที่เกิดขึ้น

“ปธ.เป้” ออกมาตอกกลับสื่อไปเรียบร้อยแล้วเป็นข่าวปลอม เช่นเดียวกับทีมทนายความ โดยตำรวจก็เริ่มการสอบสวนเรื่องดังกล่าวแล้วหลังมีการแจ้งความ แต่ไม่มีการเอ่ยชื่อหรือคอนเฟิร์มว่า เอ็มบาปเป้ เกี่ยวข้องหรือไม่

Le Parisien รายงานเพิ่มเติมว่า เอ็มบัปเป้ มีสัมพันธ์สวาทกับหญิงสาวรายหนึ่งภายในโรงแรม แต่เป็นไปด้วยความเต็มใจ

ทั้งสองคนได้ส่งข้อความหากันด้วยหลังจากขึ้นสวรรค์ชั้นเจ็ด และได้พูดคุยถึงช่วงเวลาที่อยู่ด้วยกันเป็นอย่างดี ซึ่งสามารถอธิบายได้ว่าเป็น “ความสัมพันธ์ที่แฮปปี้”

อย่างไรก็ดี แท็บลอยด์ดัง ไม่ได้ยืนยันว่า ผู้หญิงที่พวกเขาอ้างถึงนั้น เป็นคนเดียวที่ฟ้องร้องว่าถูกข่มขืนต่อเจ้าหน้าที่หรือไม่

มีการอ้างว่า เอ็มบัปเป้ กลับมาถึงโรงแรมพร้อมสมาชิกหลายคน และมีผู้หญิงหลายคนในนั้น โดยหนึ่งในนั้นมี นอร์ดี้ มูคิเอเล่ กองหลังชาวน้ำหอมของไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ที่เป็นคนชวนเขาไปเที่ยวด้วย

บทความที่แนะนำ
ท่าเรือฟัดบีจีจับติ้วช้างเอฟเอรอบ64ทีม
17 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
ไม่ได้อนุญาต! ม้าลายเซอร์ไพรส์ ‘ป็อกบา’ สัมภาษณ์สื่อ
17 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
เทนฮากต้องปลุกผีฟื้น7เกมชี้วัดอนาคต
17 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...