กองหน้าเกาหลีใต้ส่อติดคุก 4 ปีคดีคลิปแอบถ่าย

17 ต.ค. 2567 เวลา 13:04

ฮวาง อุย-โจ นักฟุตบอลทีมชาติเกาหลีใต้ ซึ่งปัจจุบันเล่นให้กับสโมสรอลันยาสปอร์ในตุรกี เผชิญโทษจำคุก 4 ปี หลังยอมรับผิดในศาล โทษฐานถ่ายคลิปวีดีโอระหว่างมีเพศสัมพันธ์กับผู้หญิงโดยไม่ได้รับความยินยอม ซึ่งเกิดขึ้นกับแฟนสาว 2 คน รวม 4 วาระ ตามรายงานจากสำนักข่าวเอเอฟพี

อัยการขอให้ศาลแขวงกรุงโซลลงโทษจำคุกอดีตกองหน้าน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ เป็นเวลา 4 ปี โดยเดิมทีนักเตะวัย 32 ปีอ้างว่าตนบริสุทธิ์ก่อนยอมรับผิดในศาล ระบุว่า “แม้ว่าตอนนี้เขาจะยอมรับการกระทำผิด แต่เขาปฏิเสธข้อกล่าวหาซึ่งนำไปสู่การพิจารณาคดี เราตั้งคำถามว่าฮวางมีความจริงใจในการไตร่ตรองหรือไม่ สำหรับความเสียหายที่ไม่อาจแก้ไขได้ที่เกิดขึ้นกับเหยื่อ”

ฮวาง ที่ยิงไป 19 ประตูจากการลงเล่นให้ทีมชาติ 62 นัด กล่าวในแถลงการณ์ที่เตรียมไว้ต่อผู้พิพากษาว่า “ผมขอแสดงความขอโทษอย่างจริงใจต่อเหยื่อที่ทุกข์ทรมานจากการกระทำผิดของผม ผมขอวิงวอนอย่างจริงใจให้ปราณี”

ชาวเกาหลีใช้คำว่า “molka” เรียกผู้ชายที่แอบใช้กล้องวีดีโอแอบถ่ายผู้หญิงในห้องน้ำและที่อื่นๆ และคำนี้ยังนำไปใช้กับภาพลับของการมีเพศสัมพันธ์

สำหรับเรื่องอื้อฉาวนี้เกิดขึ้นเมื่อพี่สะใภ้ของฮวางโพสต์วิดีโอของฮวางเพื่อพยายามแบล็กเมล์เขาในเดือนมิ.ย. 2023 ซึ่งปัจจุบันเธอรับโทษจำคุก 3 ปีในข้อหาแบล็กเมล์

ลี อึน-อุย ทนายความคนหนึ่งของเหยื่อ ยินดีกับข้อเรียกร้องของอัยการที่ให้ลงโทษจำคุก 4 ปี โดยมีกำหนดพิพากษาตัดสินในวันที่ 18 ธ.ค.

บทความที่แนะนำ
ไม่ได้อนุญาต! ม้าลายเซอร์ไพรส์ ‘ป็อกบา’ สัมภาษณ์สื่อ
17 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
เทนฮากต้องปลุกผีฟื้น7เกมชี้วัดอนาคต
17 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
เฮอร์เซเลอร์ร่วมยินดี ‘ทูเคิ่ล’ คุมสิงโต
17 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...