อดีตแข้งลิเวอร์พูล เชื่อ “ซาเน่” เหมาะแทนที่ “ซาล่าห์” หากย้ายออก : PPTVHD36

17 ต.ค. 2567 เวลา 12:35

อดีตปีกของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล แสดงมุมมองว่า เลรอย ซาเน่ คือตัวแทนที่สมบูรณ์แบบของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่แอนฟิลด์ หากดาวยิงอียิปต์ย้ายทีม

เจอร์เมน เพนแนนท์ อดีตปีกของลิเวอร์พูล เชื่อว่า เลรอย ซาเน่ ปีกทีมชาติเยอรมนีของบาเยิร์น มิวนิค เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดสำหรับแทนที่ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ หากนักเตะออกจากแอนฟิลด์เมื่อสิ้นสุดสัญญาในช่วงซัมเมอร์หน้า 

ซาล่าห์ จะหมดสัญญาในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ และสามารถพูดคุยกับสโมสรต่างๆ เกี่ยวกับข้อตกลงก่อนสัญญาได้ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคมเป็นต้นไป โดยแข้งวัย 32 ปี เริ่มต้นฤดูกาลได้อย่างยอดเยี่ยม ยิงไปแล้ว 6 ประตู และทำ6 แอสซิสต์ ในทุกรายการให้กับจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก

เลรอย ซาเน่ ปีกทีมชาติเยอรมนีของบาเยิร์น มิวนิค AFP/UWE KRAFT
เลรอย ซาเน่ นักเตะบาเยิร์น มิวนิค

เพนแนนท์ ซึ่งเคยเล่นให้กับ “หงส์แดง” ภายใต้การคุมทีมของ ราฟาเอล เบนิเตซ ระหว่างปี 2006-2009 เชื่อว่าปีกชาวเยอรมัน แสดงให้เห็นแล้วว่าสามารถสืบทอดตำแหน่งต่อจาก ซาล่าห์ ในแนวรุกฝั่งขวาได้

อดีตปีกหงส์แดง กล่าวกับ Safest Casino Sites ระบุว่า “ผมอยากเห็น เลรอย ซาเน่ ย้ายจากบาเยิร์น มิวนิค หลังจากเห็นสิ่งที่ทำกับอาร์เซน่อลในแชมเปี้ยนส์ลีก”

“ผมไม่เคยเห็นนักเตะหลายคนทำแบบนั้นกับ มิเกล อาร์เตต้า และ อาร์เซน่อล และเขาก็ยังทำแบบนั้นทุกสัปดาห์ในเยอรมนี เขารู้จักพรีเมียร์ลีกจากช่วงเวลาที่อยู่กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ดังนั้นสำหรับผมแล้ว เขาจะเป็นตัวแทนที่ยอดเยี่ยมของซาล่าห์หากย้ายออกจากลิเวอร์พูล”

เพนแนนท์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “เขาจะทำผลงานได้เท่ากับซาลาห์ หรือ เปล่า? ผมไม่คิดอย่างนั้น แต่ใครจะทำล่ะ”

บทความที่แนะนำ
กกท. จัดฉลองครบรอบ 60 ปี พร้อมเดินหน้าพัฒนากีฬาไทยทุกมิติ : PPTVHD36
17 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
ฟีฟ่าเดย์ พ.ย.! ‘มาดามแป้ง’ ยันช้างศึกอุ่นเลบานอน-รออีกทีมแทนเยเมน
17 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
บาร์ซ่าเลือกโคลด์เพลย์ผะอกเสื้อกลาซิโก้เยือนมาดริด
17 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...