‘โรเก้’ รับอยากอยู่เบติสต่อ

วิตอร์ โรเก้ ยอมรับว่าเขาต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งกับ เรอัล เบติส ต่อไป หลังจากย้ายมาร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ภายหลังจากประสบช่วงเวลาเลวร้ายกับ บาร์เซโลน่า

แข้งชาวบราซิลได้ย้ายออกมาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว พร้อมออปชั่นขยายสัญญาเพิ่มอีกหนึ่งปี และทาง เบติส ก็มีออปชั่นในการซื้อขาดเช่นกัน

จนถึงตอนนี้ โรเก้ ยิงได้หนึ่งประตูจากการลงสนามหกนัดให้กับสโมสรใหม่ของเขา แต่เขาหวังว่าเขาจะได้เล่นให้กับ เบติส ต่อไปได้แม้จะสิ้นสุดฤดูกาลปัจจุบัน

“ความจริงก็คือมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม ผมอยากเล่นที่นี่ให้กับ เบติส มันคงจะดีมากๆ ผมได้คุยกับพ่อแม่เกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว ชีวิตที่นี่ดีและผมอยากเล่นให้กับทีมนี้ให้มากกว่านี้” เขากล่าวผ่าน Mundo Deportivo

“ผมมีความสุขมากที่นี่ ครอบครัวของผมที่ผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากก็ยิ้มไปพร้อมกับผม ผมไม่ได้ยิ้มมาหกหรือเจ็ดเดือนแล้ว และผมก็มีช่วงเวลาที่ยากลำบากที่นั่น แต่ตอนนี้มันผ่านไปแล้ว ผมอยู่ที่นี่และมีความสุข นั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด”

กองหน้ารายนี้ยอมรับว่าเขากังวลเล็กน้อยเกี่ยวกับจำนวนประตูที่เขาทำได้ แต่เขาก็พร้อมที่จะทำงานหนักในการฝึกซ้อม

“ใช่แล้ว ผมเป็นศูนย์หน้า มันทำให้ผมกังวลนิดหน่อยนะ แต่ผมกำลังฝึกซ้อมและพยายามทำเป็นธรรมชาติ ผมฝึกซ้อมเพื่อเล่นให้ดีและทำประตูได้”

“แต่สิ่งสำคัญไม่ใช่แค่การทำประตูได้เท่านั้น แต่ยังต้องช่วยทีมด้วย ซึ่งก็คือการสร้างโอกาส ผมทำงานเพื่อสิ่งนั้น”

“ถ้าคุณมีโอกาส ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็ตาม ประตูก็จะมาเอง เรามีทีมที่ยอดเยี่ยมและแนวรุกของเราสู้ได้กับทุกทีม เรามี จิโอ (โล เซลโซ) ซึ่งเก่งมาก, อับเด้, ปาโบล (ฟอร์นัลส์)… หลายๆ คนสามารถช่วยผมได้”