อาร์เซน่อล แข้งหลักเจ็บเพียบ ก่อนพบ บอร์นมัธ เกมพรีเมียร์ลีก : PPTVHD36

17 ต.ค. 2567 เวลา 11:15

อาร์เซน่อล อัปเดตอาการบาดเจ็บของนักเตะและสภาพความพร้อมก่อนเปิดบ้านพบ บอร์นมัธ ในพรีเมียร์ลีก หลังจบช่วงพักเบรกทีมชาติ

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2024-25 แมตช์เดย์ที่ 8 เตรียมกลับมาแข่งขันกันอีกครั้ง หลังเสร็จสิ้นช่วงเบรกทีมชาติ โดย “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล อันดับ 3 ของตาราง มีแต้มตามหลัง ลิเวอร์พูล จ่าฝูงเพียงแค่ 2 แต้ม เตรียมเปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม ต้อนรับ บอร์นมัธ ในวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคมนี้ เวลา 23.30 น. เกมนี้มีความสำคัญหากเก็บชัยชนะจะทำให้ขยับขึ้นจ่าฝูงชั่วคราวได้ 

มิเกล อาร์เตต้า กุนซืออาร์เซน่อล เจอปัญหาผู้เล่นตัวหลักบาดเจ็บ AFP/Adrian Dennis
มิเกล อาร์เตต้า กุนซืออาร์เซน่อล

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือใหญ่ ต้องประสบปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหลายรายก่อนเกมพรีเมียร์ลีกกับ บอร์นมัธ โดยผู้เล่นหลักๆที่บาดเจ็บ ได้แก่ มาร์ติน โอเดการ์ด ต้องพักรักษาตัวเป็นเวลาหลายสัปดาห์ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่,  ไค ฮาแวร์ตซ์,  เยอร์เรียน ทิมเบอร์ และ เบน ไวท์ ต่างมีอาการบาดเจ็บเช่นกัน ขณะที่ ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ มีอาการบาดเจ็บอีกครั้ง ส่วน คีแรน เทียร์นีย์ และ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ยังคงต้องพักรักษาตัว

ล่าสุด บูกาโย ซาก้า สร้างความตกใจให้กับ เดอะ กันเนอร์ส หลังจากต้องเดินกะเผลกออกจากสนามเกมกับทีมชาติอังกฤษ แพ้ กรีซ 2-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา หลังจากได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อหลังต้นขา 

อย่างไรก็ตาม บูกาโย ซาก้า, ไค ฮาแวร์ตซ์, โทมัส ปาร์เตย์, เบน ไวท์,  เยอร์เรียน ทิมเบอร์ และ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ เป็นผู้เล่นที่อยู่ในข่ายมีโอกาสลงสนามให้กับ อาร์เซน่อล ในวันเสาร์นี้ แต่ยังต้องรอเช็กสภาพความฟิตในช่วงสุดท้ายเพื่อยืนยันอีกครั้ง 

เกมนี้อาจต้องบีบให้ อาร์เตต้า ใช้งานดาวรุ่งบางคนที่กำลังก้าวขึ้นมาจากอะคาเดมีของทีมเป็นอีกหนึ่งทางเลือก 

บทความที่แนะนำ
“ไทยประกันชีวิต-แอทเลติโก้” มอบทุน ได้นักกอล์ฟหญิงชิงทุนบินเรียนที่สหรัฐอเมริกา
17 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
ไม่ใช่เฟเด้! เผย ‘อันเช่’ เลือก ‘มิลิเตา’ แบ็คขวาเบอร์สามราชัน
17 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
มาเรสก้าปลื้มทัศนคติพาลเมอร์เล่นสนุกไว้ก่อน
17 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...