บิลล์สเทรดคูเปอร์จากบราวน์สเสริมอาวุธอัลเลน

17 ต.ค. 2567 เวลา 01:45

อมารี คูเปอร์ ปีกนอกประสบการณ์ย้ายมาเป็นอาวุธของ จอช อัลเลน หลัง บัฟฟาโล่ บิลล์ส ทำข้อตกลงเทรดมาจาก คลีฟแลนด์ บราวน์ส

บัฟฟาโล่ บิลล์ส ทำข้อตกลงเทรด อมารี คูเปอร์ ด้วยการส่งดราฟท์รอบ 3 และ 7 ปี 2025 แลกปีกนอกวัย 30 ปีและดราฟท์รอบ 6 ปีเดียวกันจาก คลีฟแลนด์ บราวน์ส ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

คูเปอร์ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการเทรดมาตั้งแต่ช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา ในขณะที่ บราวน์ส กำลังหารือกับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เพื่อเทรด แบรนดอน ไอยัค ก่อนปีกนอกวัย 26 ปีจะทำข้อตกลงใหม่กับทัพคนตื่นทอง แต่ชื่อของ คูเปอร์ ยังคงอยู่ในกระแสข่าวการเทรดเช่นเดิมจนกระทั่งลงเอยกับทีมควายป่าในที่สุด

‘เราชื่นชมการทำงานหนัก ความเป็นมืออาชีพ และการมีส่วนร่วมบนสนามของ อมารี ตลอดระยะเวลากว่า 2 ฤดูกาลที่เขาอยู่กับเรา’ แอนดรูว์ แบร์รี่ ผู้จัดการทั่วไปของ บราวน์ส กล่าวในแถลงการณ์ ‘เขาสร้างช่วงเวลาที่น่าจดจำมากมายกับเรา และเป็นส่วนสำคัญของทีมเพลย์ออฟในปี 2023 ของเรา เราขอให้เขาโชคดีใน บัฟฟาโล่ เมื่อเขายังคงเล่นในเอ็นเอฟแอลต่อไป’

สำหรับ คูเปอร์ ถูกเทรดเป็นครั้งที่ 3 ในอาชีพของเขา นับตั้งแต่ โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส เทรดมา ดัลลาส คาวบอยส์ ในปี 2018 ต่อด้วย บราวน์ส เมื่อปี 2022 เขารับบอล 24 ครั้ง ระยะ 250 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ในฤดูกาลนี้ที่ คลีฟแลนด์ ออกสตาร์ทย่ำแย่สถิติ 1-5

ปีกนอกดีกรี โพร โบวล์ 5 สมัยจะเข้ามาเป็นเป้าหมายเบอร์หนึ่งของควอร์เตอร์แบ็ก จอช อัลเลน หลังการจากไปของ สเตฟอน ดิกส์ รวมถึงการปล่อยตัว มาร์เคซ วัลเดส-สแคนต์ลิง ออกจากทีม โดยมี คาลิล ชาเคียร์ เล่นตำแหน่งสลอตและช่วยลดแรงกดดันต่อ คีออน โคลแมน ปีกนอกรุคกี้ 

ก่อนหน้านี้ บราวน์ส ได้ปรับโครงสร้างสัญญาของ คูเปอร์  เงินเดือน 18.79 ล้านเหรียญสหรัฐจากค่าจ้าง 20 ล้านเหรียญสหรัฐเป็นโบนัสเซ็นสัญญา นั่นหมายความว่า บิลล์ส จะรับผิดชอบค่าจ้างของปีกนอกเพียง 806,667 เหรียญสหรัฐสำหรับการทำข้อตกลงเทรดครั้งนี้ 

บทความที่แนะนำ
ลีลล์เซ็งซานโต๊สแบ็กตัวเก่งเอ็นเข่าฉีก
17 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
ดิแอธเลติกมาเอง!ยก'เทรนท์'เป้าหลักราชัน
17 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
หน้าเป้าตกงาน! ‘โทนี่’ หยอก ‘เป๊ป’ ทำลายฟุตบอล
17 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...