‘วาราน’ เผยที่จริงอยากแขวนสตั๊ดกับผี

16 ต.ค. 2567 เวลา 22:21


ราฟาเอล วาราน เพิ่งแขวนสตั๊ดไปเมื่อ 3 สัปดาห์ก่อนแต่ยอมรับว่าอันที่จริงตัวเขาหวังที่จะยุติการค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

อดีตกองหลังเลือดน้ำหอมต้องเจอปัญหาอาการเจ็บเล่นงานตลอดช่วงหลายซีซั่นหลังสุด และเขาต้องแยกทางกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์

เขาตัดสินย้ายซบ โคโม่ น้องใหม่ในเซเรีย อา อย่างไรก็ตาม วาราน พบอาการเจ็บหัวเข่าจากการลงสนามนัดแรกให้กับทีม

อดีตแข้งวัย 31 ปีจะต้องพักเป็นเวลานานพอสมควรและ โคโม่ ก็ตัดสินถอดชื่อเขาจากการลงทะเบียนนักเตะในลีก จึงเป็นตัวส่งสัญญาณว่าเป็นเวลาที่ วาราน คงจะต้องรีไทร์

อย่างไรก็ตาม วาราน ยอมรับเขาหวังเอาไว้ว่าอยากที่จะยุติเส้นทางอาชีพของเขาระหว่างเล่นให้กับ “ปีศาจแดง”

“ช่วงเริ่มต้นฤดูกาลที่แล้วกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ผมบอกกับตัวเองไว้แล้วว่าอยากที่จะแขวนสตั๊ดที่นี่, เล่นให้กับพวกเขาไปนานกว่านี้อีกนิด” วาราน ให้สัมภาษณ์กับ เล กิ๊ป

“มันไม่เป็นแบบนั้นและซัมเมอร์ที่ผ่านมาก็เต็มไปด้วยเรื่องราว ผมมองหาสิ่งที่พิเศษและนั่นก็ทำห้ผมได้พบกับ โคโม่ ผมจบด้วยการคว้าแมป์เอฟเอ คัพกับ ยูไนเต็ด แต่ก็ทราบดีว่าโปรเจ็คท์ของสโมสรไม่เข้ากับผม”

“โคโม่ มีโปรเจ็คท์ที่โดดเด่นนะ มันไม่ได้แปลกใหม่หรือมีเงินตอบแทนที่ดี แต่มันเมคเซนส์และก็ยังเมคเซนส์นะ เพราะผมจะยังคงอยู่เคียงข้างพวกเขา”

“ผมยังอยากลงสนามแค่สัปดาห์ละหนด้วย พอจบจากปรีซีซั่นครอบครัวผมต้องเดินทางตามผมไปอิตาลี แต่พอผมบาดเจ็บเมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม ผมรู้ทันทีว่ามันจบแล้ว ผมมั่นใจเลยเพราะผมคาดเอาไว้แล้ว”

บทความที่แนะนำ
หงส์เริ่มทำใจ’เทรนท์’แนวโน้มไม่ต่อสัญญา
17 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
ตราหมีสนใจ’ยุคเซ็ค’มิดฟิลด์เฟเนร์บาห์เช่
17 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
เด็กผีจี๊ดเลย! “ป็อกบา” บอกอยากเผ่นหนีตั้งแต่ปี 2019 หลังมองไม่เห็นทางเจริญ
17 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...