เชลซีไม่ขายเอ็นกุนกูเชื่อมั่นจะระเบิดฟอร์ม

16 ต.ค. 2567 เวลา 20:24

เชลซี จะไม่พิจารณาขาย คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ในอนาคตอันใกล้นี้ หลังได้รับความสนใจจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง

ฟุตบอล อินไซเดอร์ รายงานว่า เชลซี ไม่มีแผนที่จะขาย เอ็นกุนกู เพราะเฮดโค้ช เอ็นโซ่ มาเรสก้า มองว่ายังเป็นส่วนหนึ่งของแผนการทำทีมในอนาคต เช่นเดียวกับผู้บริหาร สิงโตน้ำเงินคราม ที่เชื่อมั่นว่ากองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสจะกลับมาโชว์ฟอร์มได้ดีอีกครั้ง

เอ็นกุนกู ย้ายจาก แอร์เบ ไลป์ซิก มาร่วมทีม เชลซี ด้วยค่าตัวมหาศาล 52 ล้านปอนด์ แต่การเริ่มต้นในฤดูกาล 2023-24 บาดเจ็บหนักตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่น จนต้องเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าพักยาว และจบฤดูกาลด้วยการเล่นไปเพียง 9 เกมในพรีเมียร์ลีก และ 12 เกมรวมทุกรายการ
กองหน้าวัย 26 ปี ที่เล่นได้หลากหลายบทบาทในแนวรุก มีผลงานที่ดีขึ้นในช่วงต้นฤดูกาลนี้ ยิงไปแล้ว 7 ประตูจาก 11 เกมที่ลงเล่นรวมทุกรายการ แต่ในพรีเมียร์ลีกยังปรับตัวได้ไม่ดีนัก ทำไปเพียงประตูเดียว จากการลงตัวจริงเพียงเกมเดียวเท่านั้น
ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง แสดงความสนใจที่จะดึง เอ็นกุนกู กลับไปร่วมทีมอีกครั้ง หลังจากลงเล่น 4 ฤดูกาลในบทบาทตัวสำรองเสียเป็นส่วนใหญ่ ก่อนย้ายไป แอร์เบ ไลป์ซิก ในปี 2019

บทความที่แนะนำ
มิลานเหล่ ‘เบราร์ดี้’ ตัวเลือกเติมแนวรุกหนาวนี้
17 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
‘ฮิลาริโอ’ โค้ชประตูสิงห์เตรียมร่วมทีมงาน ‘ทูเคิ่ล’ แบบพาร์ทไทม์
16 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
‘เนฟ’อธิบายความกังวลหลังสิงโตตั้งทูเคิ่ล
16 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...