ตัวแทนยัน ‘ปธ.เป้’ ถูกใส่ร้ายคดีข่มขืน

16 ต.ค. 2567 เวลา 14:49

ตัวแทนของ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ กล่าวว่าข้อกล่าวหาในคดีข่มขืนของสตาร์ชาวฝรั่งเศสนั้นเป็นเรื่องเท็จโดยสิ้นเชิง และเป็นข่าวลือที่ถูกใส่ร้าย ขณะที่ทางทนายความของเขาเผยว่า เอ็มบัปเป้ ไม่มีทางเกี่ยวข้องกับคดีดังกล่าว

อัยการสวีเดนได้ยืนยันในแถลงการณ์ที่ตอบสนองต่อการรายงานข่าวดังกล่าวว่า พวกได้เปิดการสอบสวนกรณีข่มขืนที่ถูกกล่าวหาในโรงแรมแห่งหนึ่งใจกลางกรุงสตอกโฮล์มแล้ว แต่ไม่ได้ระบุตัวผู้ต้องสงสัย

ในขณะที่สำนักข่าว SVT ของสวีเดนและหนังสือพิมพ์รายวัน Expressen และ Aftonbladet อ้างแหล่งข่าวที่ไม่เปิดเผยชื่อ รายงานว่า เอ็มบัปเป้ ในวัย 25 ปี เป็นผู้ต้องสงสัยในคดีนี้

“ข่าวลือหมิ่นประมาทใหม่เริ่มแพร่กระจายไปทั่วอินเทอร์เน็ต” แถลงการณ์ที่ส่งถึงสำนักข่าว Reuters โดยตัวแทนของ เอ็มบัปเป้ ระบุ

“ข้อกล่าวหานี้เป็นเท็จโดยสิ้นเชิงและขาดซึ่งความรับผิดชอบ และการเผยแพร่ต่อสาธารณะเช่นนี้เป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้”

“คีลิยัน เอ็มบัปเป้ จะไม่ยอมให้ความซื่อสัตย์ ชื่อเสียง และเกียรติยศของเขาต้องถูกทำให้แปดเปื้อนด้วยการกล่าวหาที่ไม่มีมูลความจริงเด็ดขาด”

เช่นเดียวกับทาง มารี-อาลิกซ์ กานู-แบร์นาร์ด ทนายความของ เอ็มบัปเป้ ได้กล่าวกับสถานีโทรทัศน์ TF1 ของฝรั่งเศสเมื่อวันอังคารว่า “เราไม่ทราบว่าใครเป็นผู้ร้องเรียน และผมไม่ทราบว่าเขาคือเป้าหมายของการร้องเรียนครั้งนี้หรือไม่”

“เขาไม่เคยอยู่คนเดียว เขาไม่มีทางเอาตัวไปเผชิญกับสถานการณ์ที่เสี่ยงอันตราย โดยรวมแล้วเขาไม่เคยมีพฤติกรรมที่น่าตำหนิแต่อย่างใด นี่คือเรื่องที่จริงแท้แน่นอน เขาดูสงบนิ่งกับเรื่องที่เกิดขึ้นแต่ตกตะลึงกับกระแสข่าวที่สื่อโหมกระหน่ำเข้ามา เขาไม่เข้าใจว่าเขาจะถูกตำหนิได้อย่างไร”

“เขาไม่ได้ทำอะไรผิด” กานู-แบร์นาร์ด กล่าว และเสริมว่า เอ็มบาปเป้ จะให้ความร่วมมือกับการสอบสวนของทางสวีเดน หากเขาตกเป็นเป้าหมายของการสอบสวนโดยตรง

บทความที่แนะนำ
อาโมริมเป้าหมายเรือหาก’เป๊ป’เมินคุมต่อ
16 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
บอลหญิงซ้อมมื้อแรกก่อนไปเม็กซิโก
16 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
มามาร์ดาชวิลี่ ลั่นพร้อมสู้แย่งตัวจริง “อลิสซง” หลังย้ายมาลิเวอร์พูล : PPTVHD36
16 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...